ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Aurora Pratumnak

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ออโรร่า พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 536945

ขายอพาร์ทเม้นท์ ออโรร่า พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

1 ห้องนอนมุม, 44 ตร.ม., บนชั้น 5, มีวิวที่ยอดเยี่ยม, มองเห็นทะเลบางส่วน. ตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมพร้อมโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาแล้ว. Aurora Pratumnak เป็นโครงการที่ทันสมัยในพัทยา, ตั้งอยู่ในพื้นที่ประตูน้ำใกล้หาด Cozy.
คอมเพล็กซ์ที่มี 8 ชั้นและ 117 ห้องชุดนี้อยู่ห่างจากทะเลเพียง 300 เมตร. สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึง รักษาความปลอดภัยและการสังเกตการณ์ตลอด 24/7, การเข้าสู่ระบบด้วยบัตร ID, ที่จอดรถใต้ดิน, ศูนย์ออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่อ่างแดด, ซอวน่า, พื้นที่ผ่อนคลายบนดาดฟ้าสีเขียว, และ WiFi. ค่าโอนถูกแบ่งปัน 50/50.
เกี่ยวกับ ออโรร่า พระตำหนัก

พื้นที่ตั้งโครงการ (พระตำหนัก) หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของพัทยา ใกล้เคียงกับสถานที่ตั้งของพระราชวัง ระยะ 200-250 เมตร ถึงหนึ่งในหาดที่ดีที่สุดของพัทยา มีความเป็นส่วนตัวและโดดเด่น พื้นที่ ของครอบครัว และให้ความเงียบสงบ เราไม่มีสถานที่บันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในพื้นที่ไกล้เคียงของเรา พื้นที่รอบข้างล้อมรอบด้วยโรงแรม 5 ดาว เช่น รอยัล คลิฟ อมารี และ เชอราตัน เรามีร้านอาหารที่มี วิวทิวทัศน์ สวยงาม ที่สุดในเมือง  เพื่อให้ได้มาตรฐาน ของทำเลและพื้นที่ตั้งของโครงการ โครงการของเราจึงเป็นโครงการที่มีคุณภาพสูง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออโรร่า พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Siam Royal Agency CO.,LTD

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Siam Royal Agency CO.,LTD, Siam Royal Agency Co.Ltd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri, Thailand. Siam Royal Agency CO.,LTD มีจำนวนประกาศ 21 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Siam Royal Agency CO.,LTD ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ