ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ เทพทิพย์ แมนชั่น คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,200,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ เทพทิพย์ แมนชั่น ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U397111S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เทพทิพย์ แมนชั่น ใน หนองปรือ, พัทยา

Thepthip Mansion Condominium (เทพทิพย์ แมนชั่น คอนโดมิเนียม)ค้นพบความสุขแห่งไลฟ์สไตล์ที่ใช่ได้ที่ Thepthip Mansion Condominium (เทพทิพย์ แมนชั่น คอนโดมิเนียม) โครงการคอนโดมิเนียมระดับ High Rise ใจกลางเมืองพัทยา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ด้วยทำเลศักยภาพที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดดงตาล, หาดโคซี่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, ตลาดกลางคืนถนนเทพประสิทธิ์, ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน, และอื่น ๆ อีกมากมายไม่หมดเพียงเท่านั้น Thepthip Mansion Condominium (เทพทิพย์ แมนชั่น คอนโดมิเนียม) ยังเป็นหนึ่งในโครงการคอนโดพร้อมอยู่ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลของหาดดงตาลที่สวยงาม อีกทั้งยังได้รังสรรค์และออกแบบห้องพักด้วยชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์นำเข้าในระดับพรีเมียม ตลอดจนยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดมาให้ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักผ่อนได้อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องออกกำลังกาย, สวนหย่อมพักผ่อน, ระบบอินเทอร์เน็ต, และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ข้อมูลโครงการเทพทิพย์ แมนชั่น คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ในตำบลหนองปรือ อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมระดับ High Rise สูง 15 ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 400 ยูนิต จำนวน 1 อาคาร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2538รูปแบบและขนาดของห้อง- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 119 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- อินเทอร์เน็ต- ที่จอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง -เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณสนามบิน- พัทยา บัส 389 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนทัพพระยา ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 500 เมตร แล้วกลับรถ และขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 74 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 ด้วยระยะทางประมาณ 800 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เทพทิพย์ แมนชั่น

เทพทิพย์ แมนชั่น (Thepthip Mansion) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 6 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เทพทิพย์ แมนชั่น (Thepthip Mansion) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 400 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เทพทิพย์ แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ