ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อพาร์ทเมนท์หรูริมชายหาด 2 ห้องนอนในทอน

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 14,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: THRSPSWTH0091

ขายอพาร์ทเม้นท์ เพิร์ล ออฟ ในทอน 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

ได้รับการแต่งตั้งเป็นอย่างดี อพาร์ทเมนท์สองห้องนอนนี้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 115 ตร.ม. และมีระเบียงขนาด 5.5 ตร.ม. ที่มองเห็นสวนเขตร้อนและสระว่ายน้ำลากูน

เข้าสู่ทางเดินที่เงียบสงบและบันไดส่วนตัวไปยังห้องโถงภายนอก ประตูทางเข้าไม้สักทึบเปิดสู่โถงทางเดินที่มีกระจกยาว 3/4 และชั้นวางของ

ถัดไปจากโถงทางเดินเป็นพื้นที่ 23 ตร.ม. ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวพร้อมพื้นไม้สักและระเบียงส่วนตัวผ่านประตูระเบียงกระจกบานเลื่อน ห้องน้ำในตัวเข้าทางห้องแต่งตัวซึ่งมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน 2 ตู้ทั้งสองด้าน กั้นด้วยประตูไม้บานเลื่อน ห้องน้ำประกอบด้วยอ่างอาบน้ำยาวเต็มตัว โต๊ะเครื่องแป้งคู่พร้อมอ่างล้างหน้า ห้องอาบน้ำฝักบัวขนาดใหญ่ และห้องสุขาแยกเป็นสัดส่วน เพดานสูงพร้อมช่องเว้าและผนังหินอ่อนเพิ่มแสงพื้นหลังและลักษณะพิเศษให้กับห้องนี้ ช่องปรับอากาศซ่อนอยู่ภายในซุ้ม
โถงทางเดินเปิดออกไปสู่พื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างกว้างขวาง ขนาด 37.5 ตร.ม. ห้องน้ำสำหรับแขกอยู่ทางซ้ายทันที ซึ่งประกอบด้วยห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ ห้องสุขา และโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก 3/4

ด้านซ้ายเป็นห้องสมุด/ห้องทำงานหรือห้องนอนที่สองที่ออกแบบอย่างชาญฉลาด มีประตูบานเลื่อนไม้ที่เมื่อเปิดออกจะทำให้ห้องกลายเป็นส่วนนั่งเล่นขนาดใหญ่ สามารถใช้เป็นห้องอ่านหนังสือ ห้องสมุด หรือห้องเล่นเกมได้ สร้างเอฟเฟ็กต์พิเศษขนาดใหญ่ให้กับพื้นที่โดยรวม ประตูปิดก่อตัวเป็นผนังไม้ที่น่าสนใจ และให้ความเป็นส่วนตัวเปลี่ยนพื้นที่ให้กลายเป็นห้องนอนห้องที่สอง เตียงคู่หรือเตียงแฝด เหมาะสำหรับครอบครัวและคุ้มค่าอย่างยิ่งหากคุณต้องการผลตอบแทนจากการเช่า

ห้องครัวแบบเปิดโล่งมีเกาะหินแกรนิตพร้อมเตาเซรามิกและบาร์อาหารเช้า 4 ที่นั่ง รวมตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่แบบอเมริกัน เตาอบแบบบิวท์อิน ไมโครเวฟแบบบิวท์อิน และที่เก็บของขนาดใหญ่ พื้นที่ตรงข้ามบาร์อาหารเช้าสำหรับโต๊ะอาหารขนาดกำลังดีที่นำไปสู่พื้นที่นั่งเล่นหลัก

พื้นที่กว้างขวางสำหรับโซฟาขนาดใหญ่และเก้าอี้นั่งสบายๆ รอบโต๊ะกาแฟที่หันหน้าเข้าหาตู้วางทีวี ทำให้เหลือพื้นที่มากพอสำหรับประตูลานด้านหลังแบบพับเปิดได้เต็มความกว้างของอพาร์ทเมนท์ ทำให้ระเบียงขนาดใหญ่กลายเป็นส่วนสำคัญของห้อง

ทิวทัศน์อันเงียบสงบของสระว่ายน้ำและทะเลที่มอบสัมผัสสุดท้ายของความหรูหราให้กับบ้านที่สวยงามหลังนี้
ประเภท : อพาร์ทเม้นท์
จำนวนห้องนอน : 2 เตียง / 2 ห้องน้ำ
ขนาดยูนิต : 115 ตร.ม.
เกี่ยวกับ เพิร์ล ออฟ ในทอน

Pearl of Naithon ห่างจากหาดนายทอนเดินเพียง 1 นาที ห้องกว้างขวางพร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย ห่างจากบลูแคนยอนลากูน่ากอล์ฟและสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ต 30 นาที และห่างจากหาดป่าตอง 40 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ มีระเบียง ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีเคเบิลทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และที่จอดรถ และยังเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่ Zouz...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพิร์ล ออฟ ในทอน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Knight Frank Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Knight Frank Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 40 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Knight Frank Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ