ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายที่จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 59,990,000
ขายเชิงพาณิชย์ วิวทะเลวิลลา 21 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CM013976

ขายเชิงพาณิชย์ วิวทะเลวิลลา 21 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสวย 11 ยูนิต สำหรับขายที่ วิวทะเล วิลล่า ในพื้นที่ จอมเทียนโดยคอนโดมีขนาดสองชั้นพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีงานบิวท์อินตกแต่งภายในอย่างสวยงาม ประกอบไปด้วย ห้องสตูดิโอขนาดใหญ่ 11 ห้อง  ห้องขนาดหนึ่งห้องนอนจำนวน 6 ห้องนอน และห้องขนาดสองห้องนอนจำนวน 2 ห้อง รวมไปถึงมีพื้นที่สำหรับพนักงานต้อนรับและใช้สำหรับออฟฟิศ นอกจากนี้ยังมีห้องว่างต่างหากที่เหมาะสำหรับเปิดเป็นมินิมาร์ทหรือห้องสตูดิโอเพิ่มเติมสร้างบนเนื้อที่ดินขนาด 196.5 ตารางวาโครงการวิวทะเล วิลล่า เป็นโครงการที่มีชื่อเสียงมากในพัทยา ตัวหมู่บ้านตั้งอยู่ใกล้กับตลาด, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อมากมาย นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากชายหายจอมเทียน เดินทางสะดวก และยังอยู่ใกล้กับสถานีรถโดยสาร ทำให้คูณสามารถเดินทางได้ง่ายขึ้น
เกี่ยวกับ วิวทะเลวิลลา

วิวทะเลวิลลา (View Talay Villas) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ พัทยาเหนือ พัทยา ชลบุรี 20150  ภายในคอนโดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเลวิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ