ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อาคารพาณิชย์และบ้านกว้างขวางในจอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 69,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPB0383

ขายเชิงพาณิชย์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและอยู่ใกล้ทะเล เปลี่ยนอาคารหลังนี้ให้เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์หรือดำเนินการเป็นที่อยู่อาศัยแบบอพาร์ตเมนต์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1,788 ตารางเมตร มีอาคาร 4 ชั้นพร้อมห้องพัก 64 ห้อง รวมทั้งห้องปรับอากาศ 31 ห้อง และห้องพัดลม 15 ห้องสำหรับการเข้าพักรายเดือน รวมถึงตัวเลือกการเช่ารายวัน 18 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องซักรีดแบบหยอดเหรียญ ร้านค้าในอาคารพร้อมพื้นที่นั่งเล่นแสนสบาย ห้องน้ำส่วนตัวสำหรับคนงานและแม่บ้าน และห้องครัวที่เหมาะสำหรับตั้งร้านอาหาร

ความน่าดึงดูดใจของที่แห่งนี้ คือการปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อให้มีพื้นที่ของบ้านขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว และอุปกรณ์ครบครัน ทั้งหมดนี้อยู่ในพื้นที่กว้างขวางเดียวกัน ที่พักแห่งนี้มีการผสมผสานความสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดโอกาสในการลงทุนที่ดีเยี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ