ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อาคารหอพักรวม 128 ห้องเปิดดำเนินการเต็มรูปแบบพร้อมร้านกาแฟสำหรับขาย

เชียงใหม่, สันทราย, ป่าไผ่
ราคาขาย: ฿ 85,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ 128 ห้องนอน ใน ป่าไผ่, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC-SAN008

ขายเชิงพาณิชย์ 128 ห้องนอน ใน ป่าไผ่, สันทราย

หอพัก/อพาร์ตเมนต์ 128 ห้องที่ได้รับคะแนนสูงและจองเต็มแล้ว ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในหนองหาน สันทราย ออกแบบโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ อาคารนี้มีทั้งประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ที่สวยงามของโรงแรมรีสอร์ทไฮไลท์บางส่วน:
พื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อน
คาเฟ่ที่จัดไว้สำหรับชาวท้องถิ่นและนักเรียนคนอื่นๆ ในพื้นที่
บรรยากาศเงียบสงบด้วยการจัดต้นไม้และความเขียวขจีเป็นโอเอซิสแห่งร่มเงาและความเงียบสงบ
มีคนจองคิวกันเยอะมาก! คอมเพล็กซ์ประกอบด้วยอาคารหลัก 3 หลัง และบ้าน 2 หลัง รวมจำนวนห้องเช่า 128 ห้อง (ไม่รวมบ้าน 1 หลัง):
อาคาร 1 - 4 ชั้น - 58 ห้อง - ใหญ่กว่าห้องพักรวมทั่วไป ออกแบบให้เหมือนห้องคอนโดมากขึ้น วิวพระอาทิตย์ขึ้นดอยสุเทพ ผู้พักอาศัยที่สนใจมักจะต้องจองคิวสำหรับอาคารหลังนี้ เนื่องจากราคาสำหรับบรรยากาศในพื้นที่นี้ไม่มีใครเทียบได้
อาคาร 2 - 4 ชั้น - 36 ห้อง (27.3 ตร.ม.) + 1 ห้อง (70) + 1 คาเฟ่และบ่อปลาคาร์ฟ - เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำดื่มในพื้นที่ส่วนกลาง.
อาคาร 3 - 2 ชั้น - 28 ห้อง
อาคารชั้นเดียว - 4 ห้อง - สำหรับพนักงานหรือนักศึกษาให้เช่า
บ้าน - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องทำงาน มูลค่าทรัพย์สินเพียงอย่างเดียวมีมูลค่าประมาณ 88 ล้านบาท (ค่าที่ดินและอาคาร) หลังจากพัฒนาธุรกิจนี้มากว่า 20 ปี เจ้าของก็อยากจะเกษียณ นี่เป็นธุรกิจที่พลิกผันซึ่งสร้างรายได้ประมาณ 450,000 บาททุกเดือนหลังหักค่าใช้จ่าย (รายได้ 0 เท่า 500,000) นี่เป็นราคาที่คุ้มค่ามาก เนื่องจากราคาที่ขอต่ำกว่าต้นทุนสินทรัพย์ และเจ้าของไม่ได้ขอรายได้ต่อปีเป็นทวีคูณใดๆ (เช่น ยอมทิ้งธุรกิจและขายสินทรัพย์เพียงอย่างเดียว) ติดต่อเราเพื่อเข้าชมและขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.), เชียงใหม่ ประเทศไทย. บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) มีจำนวนประกาศ 51 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, ป่าไผ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ