ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายที่มาบประชัน/โป่ง

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 29,900,000
ขายเชิงพาณิชย์ 16 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CM014201

ขายเชิงพาณิชย์ 16 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขายอาคารพาณิช 4 คูหา 2 อาคาร ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน/โป่งอสังหาริมทรัพย์นี้มีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จำนวน 4 หลัง ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 83 ตารางวา อาคารได้รับการดูแลอย่างดีและกำลังเสนอขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ปัจจุบันชั้นหนึ่งของอาคาร 2 หลังเป็นร้านกาแฟ/ร้านอาหารยอดนิยม ในขณะที่ชั้น 1 ของอาคารอีก 2 หลังมีลานสเก็ตในร่มที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงและการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังมีห้องพักที่ใช้เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์อีก 12 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องสแตนดาร์ด 2 ห้อง ห้องดีลักซ์ 6 ห้อง และห้องสำหรับครอบครัว 4 ห้องเจ้าของคนปัจจุบันได้รวมชั้นที่สามของอาคารสองหลังเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอพาร์ทเมนท์ขนาดกว้างขวางหนึ่งห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือใครก็ตามที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยรวมของทุกยูนิตรวมกันคือ 984 ตร.ม. ที่น่าประทับใจ ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับผู้พักอาศัยและผู้มาเยือนที่พักยังมีห้องเก็บของ 4 ห้องซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บสิ่งของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มีที่จอดรถกว้างขวางสำหรับรถยนต์ประมาณ 10 คัน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนที่มาเยี่ยมชมหรือพักอาศัยในสถานที่นี้มีที่สำหรับจอดรถของตนโอกาสด้านอสังหาริมทรัพย์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์อเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า หรือเพียงแค่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามในทำเลที่ต้องการ อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้จะเกินความคาดหมายของคุณอย่างแน่นอน 
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ