ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายหรือเช่าวิลล่ารีสอร์ทและร้านอาหาร 5 แห่งในสันกำแพง

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ราคาขาย: ฿ 18,900,000
ขายเชิงพาณิชย์ 5 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC-SANK002

ขายเชิงพาณิชย์ 5 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

รีสอร์ทและร้านอาหารวิลล่า 5 หลังที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวที่เงียบสงบในสันกำแพงแห่งนี้มีไว้สำหรับขายหรือเช่า. เจ้าของอายุมากขึ้นและตัดสินใจเกษียณเนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 3 งาน 78 ตารางวา แม้จะตั้งอยู่ใจกลางสันกำแพง แต่รีสอร์ทก็อยู่ในบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทุ่งนา และต้นไม้ บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว รีสอร์ทมีวิลล่าทั้งหมด 5 หลัง ตั้งอยู่รอบสระบัวและน้ำพุที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีสวนที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร้านอาหารมีโต๊ะทั้งหมด 9 โต๊ะพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารหลายส่วน ทั้งที่นั่งปรับอากาศและที่นั่งด้านนอกข้างน้ำพุหรือนาข้าว ลูกชายของเจ้าของร้านยังเป็นเชฟและพร้อมสอนวิธีทำอาหารมากมายที่เสิร์ฟที่ร้านอาหาร จุดเด่นของสถานที่
เพียง 4 กม. ห่างจากสนามบินนานาชาติสันกำแพงซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง
7-11, บิ๊กซี, โลตัส - 1.5 กม.
ถนนคนเดินสันกำแพง - 1.3 กม.
โรงเรียนบ้านสันกำแพง - 1 กม.
เทศบาลสันกำแพง - 1.กม.
ตลาดสันกำแพง - 1.5 กม. ปัจจุบันมีผู้เช่าอยู่ที่ 40,000 บาท/เดือน จนถึงอย่างน้อยเดือนพฤศจิกายน 2567 หากไม่นานกว่านี้ ดังนั้นทรัพย์สินนี้สามารถซื้อได้โดยคงผู้เช่าปัจจุบันไว้หรือเจ้าของก็มีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาเช่าในกรณีที่เป็นการขาย และเจ้าของใหม่ต้องการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง ติดต่อเราเพื่อนัดดูและหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนนี้!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.), เชียงใหม่ ประเทศไทย. บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) มีจำนวนประกาศ 51 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ