ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

VIP PRIVATE ESTATE @ KHAO TAO

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 85,000,000
ขายโรงแรม / รีสอร์ท 12 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HLH023105

ขายโรงแรม / รีสอร์ท 12 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

หลีกหนีจากความวุ่นวายที่สวยงามพร้อมความเป็นส่วนตัวและธรรมชาติที่สมบูรณ์ ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ริมทะเลในเขาเต่าแห่งนี้ ห่างจากหาดทรายขาวเพียง 300 เมตร

ทรัพย์สินอันงดงามและมหัศจรรย์นี้ประกอบด้วยอาคารหลัก 1 หลัง; มีห้องนอน 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องและห้องสำหรับครอบครัว/สื่อกว้างขวางตั้งอยู่บนห้องใต้หลังคา และห้องสำหรับครอบครัว / ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่พร้อมห้องครัวขนาดเล็กและระเบียงกลางแจ้งพร้อมทิวทัศน์ธรรมชาติอันน่าทึ่งและสระว่ายน้ำสีฟ้าระยิบระยับที่สวยงาม ถัดไปมีบังกะโล 4 หลังแยกกัน แต่ละหลังมีห้องนอน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวในแต่ละห้องนอน และห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และมุมครัวเพื่อความสะดวกสูงสุด มีห้องทำงานเพิ่มเติมอีก 2 ห้อง มี 1 ห้องนอน/ห้องน้ำ และห้องทำงาน สระว่ายน้ำระบบน้ำเค็มยาว 15 เมตร และตั้งอยู่ข้างสวนที่มีภูมิทัศน์สวยงามและมีภูเขาหินธรรมชาติที่สวยงามเป็นฉากหลัง

หรูหรา #คุณภาพ #ศักดิ์ศรี #สายลมทะเล #ความเงียบสงบ #ความเป็นส่วนตัว #ความสะดวกสบาย #ธรรมชาติ #ชายหาด #อาหารทะเล และ #บรรยากาศชิวๆ ที่ดีที่สุดรอคุณอยู่

ข้อมูลเพิ่มเติมและหรือกำหนดเวลาการชมแบบส่วนตัวโปรดติดต่อนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์พิเศษ @ Harmony Land & House Hua Hin อีเมล – สอบถามรายละเอียด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด, 63/19 ถนน ซ.ชมสินธุ์ 1 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย. ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด มีจำนวนประกาศ 44 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ