ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โอกาสการลงทุนที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง: โรงแรมบูติกระดับ 3 ดาวที่สามารถปรับแต่งได้บนทำเลทองของป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 19,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 4136

ขายโรงแรม / รีสอร์ท 19 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ค้นพบโอกาสในการลงทุนที่ไม่เหมือนใครกับโรงแรมบูติก ตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และห่างจากศูนย์การค้าจังซีลอนอันคึกคักและถนนบางลาโดยใช้เวลาเดินเพียง 15 นาที

ขณะนี้โรงแรมกำลังเปลี่ยนจะไปสู่ระดับ 3 ดาว ที่พักแห่งนี้มอบโอกาสที่หาได้ยากสำหรับผู้ซื้อ ในการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมต่อการออกแบบขั้นสุดท้าย ก่อนที่การอัพเกรดจะเสร็จสิ้น

จุดเด่นของทรัพย์สิน:

โอกาสในการปรับแต่ง: ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจจากเจ้าของ ผู้เป็นนักลงทุนมีโอกาสพิเศษที่จะมีส่วนร่วมในการออกแบบตกแต่งภายในและตกแต่งขั้นตอนสุดท้ายของโรงแรม เพื่อให้มั่นใจว่าในขั้นตอนสุดท้ายจะสะท้อนวิสัยทัศน์และตรงตามความต้องการของตลาด

จำนวนห้องทั้งหมด: 15 + 4 ห้อง รวมถึงห้องสวีท วิวภูเขาใหม่ล่าสุด 4 ห้อง จำนวนห้องพักได้รับการออกแบบอย่างหรูหราทั้งหมด 19 ห้อง ห้องพักบางห้องมีขนาดตั้งแต่ 20-35 ตร.ม. มีห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน เพิ่มความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสูงสุด

ความสะดวกสบาย: เข้าถึงได้ง่ายด้วยรถยนต์และมีที่จอดรถ ซึ่งหาได้ยากในป่าตอง เพิ่มความสะดวกสบายและความพึงพอใจของผู้เข้าพัก

ที่ตั้ง: เดินเพียง 5 นาทีจากชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับแขกที่แสวงหาความเงียบสงบและอยู่ใกล้กับสถานที่อันมีชีวิตชีวาของป่าตอง

สิ่งอำนวยความสะดวก: พื้นที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งและลิฟต์กระจกอันทันสมัยที่ด้านนอกของอาคารเพื่อให้เข้าถึงทุกชั้นได้แบบพาโนรามา ซึ่งจะทำให้แขกได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

การปรับปรุงที่จะเกิดขึ้น:

อยู่ระหว่างดำเนินการอัปเกรดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว: ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างแล้ว โรงแรมกำลังอยู่ระหว่างการขยายชั้นใหม่พร้อมห้องสวีทสุดพิเศษพร้อมวิวภูเขา 4 ห้อง และลิฟต์กระจกที่ทันสมัย ซึ่งจะช่วยยกระดับสถานะให้ตรงตามมาตรฐาน 3 ดาว

รายละเอียดเพิ่มเติม:

ขนาดที่ดิน: 240 ตร.ม
ใบอนุญาต: มาพร้อมกับใบอนุญาตโรงแรมซึ่งรวมถึงการปรับปรุงในปัจจุบันและที่กำลังจะมีขึ้น

ทรัพย์สินนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเข้าสู่ตลาดโรงแรมป่าตองที่กำลังเติบโต ด้วยโครงการที่ให้มูลค่าทันทีและยังมีโอกาสสำหรับการปรับแต่ง ออกแบบให้เป็นสถานที่พิเศษที่โดดเด่นและดึงดูดแขกได้มากขึ้น

โปรดติดต่อเราในตอนนี้ ก่อนที่โอกาสนี้จะหมดไป
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Amax Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Amax Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Amax Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ