ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เออเบิ้น คอนโดมิเนี่ยม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U46181R

ให้เช่าคอนโด ดิ เออเบิน พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Urban (ดิ เออร์เบิร์น) คอนโดมิเนียม Low Rise ใจกลางเมืองที่ทำให้คุณได้ค้นพบสีสันแห่งเมืองพัทยา ที่จะตอบโจทย์รสนิยมในการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคุณ เพียงไม่กี่ก้าวถึงชายหาดพัทยา หาดที่มีชื่อเสียงและยังเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงไปกับ กีฬาทางน้ำมากมาย หรือจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชายทะเล ของหาดทรายและเสียงคลื่น เท่านั้นยังไม่พอ มาเติมสีสันยามค่ำคืนไปกับ Walking Street แหล่งรวมสถานบันเทิงชื่อดัง เพียง 10 นาทีจากตัวโครงการเท่านั้น บอกได้เลยว่า "ดิ เออร์เบิร์น" คือโครงการที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้คุณ นอกจากนี้ "ดิ เออร์เบิร์น" ยังมาพร้อมกับการยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยห้องขนาดกว้าง ที่จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานสูงสุด พร้อมวัสดุและเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังที่ได้มาตรฐาน หน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงอาทิตย์ในยามเช้า อีกทั้งภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางของโครงการ รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมขนาดเล็ก ที่จะช่วยเพิ่มความร่มรื่น หรือจะเป็นฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน "ดิ เออร์เบิร์น" จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ รายละเอียดโครงการดิ เออร์เบิร์น ตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 293/36 หมู่ที่ 10 ถนนพัทยาสายสอง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 158 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดย The Urban Property และสร้างเสร็จเมื่อปี 2552 ประเภทห้องพัก - สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้นที่ 35 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 51-63 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 77-118 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 - 114 ตรม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ร้านค้าภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ด - ที่จอดรถ - ห้องซาวน่า - ล็อบบี้ - สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย แล้วให้มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 3 จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 2 จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 2 ซอย 15 อีกประมาณ 400 เมตรจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เออเบิน พัทยา

ดิ เออเบิน พัทยา (The Urban Pattaya) โครงการรีสอร์ท เจ้าของโครงการ บริษัท รอยัล โอ๊ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่อยู่ 293/36 หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง(พัทยา) จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 50 - 85 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เออเบิน พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ