ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า คอนโด วิวทะเลพาโนรามา เดอ แอมเบอร์

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ดิ แอมเบอร์ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123874

ให้เช่าคอนโด ดิ แอมเบอร์ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ให้เช่า คอนโด วิวทะเลพาโนรามา เดอ แอมเบอร์

ทำเลเยี่ยมและพื้นที่ดี! วิวทะเลที่สวยงาม! รอคุณอยู่ ย้ายเข้าเลย!!

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ เดอ แอมเบอร์ บางเสร่ พื้นที่ใช้สอย 82.11 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 7 ตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราสไตล์ โมเดิร์น คลาสสิก ของ ชิค รีพับบริค บิวท์อินชุดครัวฝรั่งสุดหรู ห้องครัวเคลือบเงาอย่างดี เตาไฟฟ้า ตู้เย็น ไมโครเวฟ โต๊ะทานอาหาร และโซฟานั่งสบายพร้อมทีวีจอแบนในห้องนั่งเล่น ห้องน้ำในตัว ตู้เสื้อผ้า แอร์ ยูนิตอยู่บนชั้นสูงและเพลิดเพลินกับลมเย็นอย่างต่อเนื่องที่ระเบียงของคุณพร้อมวิวพาโนรามา

เดอ แอมเบอร์ คอนโด จะเป็นที่ 3 ที่มีคุณภาพและการออกแบบที่ยอดเยี่ยมโดย KRK โลเคชั่นนี้อยู่ห่างจากหาดบางเสร่ที่สวยงามโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที และจะถูกสร้างขึ้นในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก เพื่อให้เจ้าของที่โชคดีแต่ละคนได้เพลิดเพลินกับประโยชน์ทั้งหมดของการใช้ชีวิตที่ผ่อนคลาย

สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
ระบบคีย์การ์ดเข้าออก
โรงยิม
สระเกลือส่วนกลาง
ลิฟต์
กล่องจดหมายส่วนตัว
ไว-ไฟ
ร้านอาหาร / ร้านกาแฟ
ระเบียงพักผ่อนที่จมน้ำ
ที่จอดรถ

เดอ แอมเบอร์ คอนโด ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์มาก เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกมากมาย และใกล้สนามบินอู่ตะเภา เดินทางเพียง 20 นาที

ID: 6225R
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ให้เช่า คอนโด วิวทะเลพาโนรามา เดอ แอมเบอร์ โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่


สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 381909กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123874 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for ให้เช่า in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอมเบอร์

ดิ แอมเบอร์ (De Amber) ตั้งอยู่ ถนน สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี ดิ แอมเบอร์ (De Amber) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอมเบอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,775 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย ลาซูดี พัทยา
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ