ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านนับคลื่น

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านนับคลื่น 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635804R

ให้เช่าคอนโด บ้านนับคลื่น 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

พบกับคอนโดมิเนียมหรูที่จะเติมเต็มการพักผ่อนของคุณ และนำพาคุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย ให้ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบที่ Baan Nub Kluen (บ้านนับคลื่น) คอนโดติดทะเลในสไตล์ Coastal Village ออกแบบอย่างร่วมสมัยและเรียบง่าย มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง 2 สระ โดยมีสระแบบ Infinity Pool ติดริมหาด และสระว่ายน้ำแบบยาวที่อยู่ตรงกลางของโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นการออกกำลังกาย อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมสีเขียวสวยงาม ห้องออกกำลังกาย แผนกต้อนรับ และลานจอดรถขนาดใหญ่ เป็นต้น เพื่อให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งตัวโครงการยังโดดเด่นด้วยระเบียงห้องนอน Lazy Balcony ที่ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดและมีขนาดใหญ่เพื่อให้คุณได้ออกไปนั่งผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามด้านนอก โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่น ติดชายหาดเขาเต่าที่มีบรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, หาดสวนสนประดิพัทธ์, หาดเขาตะเกียบ, ซุปเปอร์บิ๊กเคี้ยงไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์, เกาะสิงโต และหาดหัวหิน เป็นต้น ซึ่งล้วนทำให้ "บ้านนับคลื่น" เป็นคอนโดที่เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับทุก ๆ คนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการบ้านนับคลื่น ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 101 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low-Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 180 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยแสนสิริ สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 58-63 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 82-100 ตร.ม.- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 143-280 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอุทยานราชภักดิ์ ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากอุทยานฯเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ประมาณ 450 เมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับรถตรงต่อไปประมาณ 4.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3325/ซอยหัวหิน 101 ตรงไปประมาณ 500 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีก 54 เมตร แล้วเลี้ยวขวาตรงไปอีก 29 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีกประมาณ 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านนับคลื่น

บ้านนับคลื่น (Baan Nub Kluen) คอนโดมิเนียมริมทะเล ตั้งอยู่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 8 อาคาร อาคารสูง 4 ชั้น และ 7 ชั้น รวมทั้งหมด 180 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 58 ตารางเมตร จนถึง 280 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้หมด 9 ไร่ 2 งาน 61.5 ตารางวา ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ 2 สระ (พร้อมสระเด็ก), ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านนับคลื่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ