ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in บ้านริมผา พัทยาเหนือ C006957

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 59,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านริมผา 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C006957

ให้เช่าคอนโด บ้านริมผา 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

สัมผัสการดำเนินชีวิตบนชายหาดที่หรูหราและหรูหราในคอนโดนี้ที่ตั้งอยู่ในโครงการ Baan Rimpha ที่มีชื่อเสียงในพัทยาเหนือ พร้อมกับวิวที่ยอดเยี่ยมของเมือง เกาะ สระว่ายน้ำ และทะเล คอนโดนี้มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันและมีบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบระหว่างความสบายและความหรูหรา
กระจายไปทั่วชั้น 8 คอนโดนี้ที่กว้างขวางมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการ ห้องชุดมี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ ทำให้การใช้งานส่วนตัวและความสะดวกสบายสำหรับผู้อาศัย
เข้าสู่โลกของความสุขด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของทรัพย์สินชั้นพรีเมี่ยมที่รวมถึง อ่างอาบน้ำที่หรูหรา ห้องน้ำหลังอาบน้ำ ห้องครัวยุโรปที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย และ จาคูซี่เพื่อผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ ระเบียงขนาดใหญ่มองเห็นวิวที่งดงามและลมทะเลเย็นสบาย ทำให้เหมาะสมที่จะผ่อนคลายหลังจากวันที่ยาว
ผู้อาศัยจะชื่นชมความสะดวกสบายของเครื่องปรับอากาศ ทีวีสายไฟ น้ำร้อนและน้ำเย็น และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทำให้ได้รับการดูแลและการเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกรวมมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถที่มีที่ครอบครอง ฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำที่งดงามที่มองเห็นชายหาด
ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาเหนือ คอนโดนี้มีการเข้าถึงสะดวกสบายไปยังใจกลางเมือง ห้างสรรพสินค้าเช่น Big C, Central Festival และ Terminal 21, โรงพยาบาลนานาชาติ, ซูเปอร์มาร์เก็ตเช่น แม็คโคร และตลาดไทยที่รุ่นสดออกมา ด้วยชายหาดที่อยู่ใกล้แหลมคุ้ม คุณสามารถเดินเล่นอย่างสบายๆ ริมชายหาดหรืออาบแดดบนทรายที่สะอาดได้เลย
อย่าพลาดโอกาสที่จะเ
ช่าทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมนี้และสัมผัสสไตล์ชีวิตริมชายหาดที่สุดยอดในพัทยา ติดต่อสมาชิกของทีม Gecko Properties วันนี้เพื่อจัดเดินทางและรักษาสิ่งที่คุณเลือกไว้ใน Baan Rimpha โปรดทราบว่าทุกครั้งที่คุณเช่าทรัพย์สินของเราต้องมีสัญญาเช่าขั้นต่ำ 6 เดือนและมัดจำเท่ากับ 2 เดือนค่าเช่า
โปรดติดต่อสมาชิกของทีม Gecko Properties เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินให้เช่าที่ยอดเยี่ยมนี้และบริเวณรอบๆ - C006957.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านริมผา

บ้านริมผา (Baan Rimpha) โครงการคอนโด ที่อยู่ พัทยาเหนือ นาเกลือ ซอย 22 ตำบลบางละมุง(เมืองพัทยา) จังหวัดชลบุรี  ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 311.71 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ นิวยอร์ทพิซซ่าเฮ้าส์ ,ฮาวาน่าบาร์แอนด์เทอราซโซ ,มอนเทสโซรี่ชิลเดรนเซ็นเตอร์ ,ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร) ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านริมผา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ