ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 38,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1175470R

ให้เช่าคอนโด ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) โครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิต ซึ่งทางโครงการมีห้องพักหลายรูปแบบ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ ทริปครอบครัว หรือสนุกสนานแบบกลุ่มเพื่อน ก็มีห้องให้คุณเลือกมากมายทั้งแบบอพาร์ทเม้นท์และวิลล่ามากถึง 7 รูปแบบ ซึ่งมีทั้งห้องติดสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องที่มีจากุซซี่ส่วนตัว และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์ของภูเขาและป่าไม้อันสวยงามแบบ 360 องศา ตลอดจนให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายด้วยร้านอาหารและคาเฟ่สุดหรูในโครงการ ที่มีเมนูอาหารหวานและอาหารคาวหลายสัญชาติให้คุณได้เลือกสรร เพื่อให้มื้อพิเศษในวันพิเศษของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืมลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) ตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในตำบลทับใต้ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาที่อยู่เบื้องหน้า ตลอดจนรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำสามพันนาม, บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน, อุทยานราชภักดิ์, หัวหินซาฟารี, ตลาดจั๊กจั่น, หาดเขาตะเกียบ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) ตั้งอยู่ที่ซอยหัวนา 20 ถนนหัวหิน 112 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่า ประกอบด้วยยูนิดพักอาศัยทั้งหมด 89 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้อง- Pool Access Room ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- Jacuzzi Room ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า- Villa with Private Pool 1 ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว- Villa with Jacuzzi ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า- Villa with Private Pool 2 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว- Villa with Private Pool & Jacuzzi ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ และจากุซซี่- Villa Pool Access ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- คาเฟ่ในโครงการ- ร้านอาหารในโครงการ- บาร์ริมสระว่ายน้ำ- สนามเทนนิสข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก สวนน้ำ วานา นาวา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 260 เมตร จากนั้นให้ขับรถชิดขวาเป็นระยะทาง 170 เมตร และให้กลับรถที่ช่องกลับรถ ขับตรงต่อไป 800 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหัวหิน 112 ขับตรงไป 2.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวนา 20 ขับตรงไปประมาณ 3.4 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) โครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิต ซึ่งทางโครงการมีห้องพักหลายรูปแบบ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ ทริปครอบครัว หรือสนุกสนานแบบกลุ่มเพื่อน ก็มีห้องให้คุณเลือกมากมายทั้งแบบอพาร์ทเม้นท์และวิลล่ามากถึง 7 รูปแบบ ซึ่งมีทั้งห้องติดสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องที่มีจากุซซี่ส่วนตัว และวิลล่าพร้อมด้วย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ