ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วอเตอร์ ปาร์ค

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วอเตอร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U32934R

ให้เช่าคอนโด วอเตอร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ดื่มด่ำทุกความพิเศษ ไปกับโครงการคอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองพัทยา ที่ไม่เพียงมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แต่ยังตั้งอยู่ในทำเล ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งบันเทิง และสีสันยามราตรี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญมากมายของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นยอดเขาพระตำหนัก ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย หาดจอมเทียนใต้ ถนนคนเดินพัทยา และห้างสรรพสินค้า Central Festival Pattaya เป็นต้น ด้วยความครบครันของทำเล จึงทำให้โครงการแห่งนี้ เป็นที่จับจองและมีนักลงทุน หลั่งไหลเข้ามาทำกำไร อย่างไม่ขาดสายอีกด้วยโครงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง บนดาดฟ้ามาอย่างจัดเต็ม ไปว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น และจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่ให้คุณสามารถดื่มด่ำทัศนียภาพ ของเมืองพัทยาในยามค่ำคืน ได้อย่างจุใจ ไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลายในห้องพัก ทั้งนี้ทุก ๆ ยูนิตติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน มาพร้อมระเบียงกว้าง ที่มองเห็นทัศนียภาพของทะเล และภูเขาเขียวขจีได้อย่างสวยงาม ออกแบบห้องครัวสไตล์ยุโรป บริเวณห้องนั่งเล่นมาพร้อมโซฟาชุดรับแขกสุดหรู วัสดุทุกชิ้นได้รับการคัดสรรคุณภาพ มาอย่างถี่ถ้วน ตกแต่งแสงไฟโทนสีอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อน และหลีกหนีความวุ่นวาย ได้อย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการWater Park โครงการคุณภาพจากเครือบริษัท Heights Holdings เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 210 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2558ที่ตั้งโครงการซอย พระตำหนัก 6 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (25-26 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (35-56 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (75-90 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Wifi- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง 2 สระ- สนามเด็กเล่น- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนทัพพระยา ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนพระตำหนักและตรงไปประมาณ 100 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยพระตำหนัก 6 และตรงไปตามทางประมาณ 400 เมตร จนกระทั่งเจอคอนโด The winner ตั้งอยู่หัวมุม จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอย จึงจะเจอโครงการ Water Park Condominium ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วอเตอร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม

วอเตอร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม (Water Park Condominium) ตั้งอยู่ ซอย โอริศา ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วอเตอร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม (Water Park Condominium) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 8 ชั้น 220 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วอเตอร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ