ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วิว ทะเล เรสซิเดนท์ 5

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วิวทะเล เรสซิเด้นซ์ 5 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1741406R

ให้เช่าคอนโด วิวทะเล เรสซิเด้นซ์ 5 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายได้ที่ View Talay Residence 5 โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคุณ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นตั้งแต่ 56 - 184.33 ตารางเมตร ที่นำเสนอรูปแบบห้องตั้งแต่ขนาดสตูดิโอไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน ซึ่งแต่ละยูนิตล้วนแล้วแต่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์คุณภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยด้วยจำนวนยูนิตจำกัดเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย พื้นที่สีเขียว และร้านอาหารภายในโครงการ นอกจากความครบครันภายในโครงการแล้ว ทำเลที่ตั้งของโครงการยังเอื้อต่อการดำรงชีวิตที่สะดวกสบายด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, บิ๊กซี พัทยาใต้, วัดพระใหญ่, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), หาดดงตาล, สวนน้ำพัทยาปาร์ค, โรงพยาบาลเมืองพัทยา, โรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการView Talay Residence 5 (วิวทะเล เรสซิเดนซ์ 5) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 79 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอย 6 ถนนทัพพระยา ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท สยาม เบสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2552 รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ ขนาด 56 ตร.ม.1 ห้องนอน ขนาด 97 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 184.33 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำสวนหย่อมร้านอาหารลิฟต์โดยสารที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสวนน้ำพัทยาปาร์ค โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายไปยังซอยพระตำหนัก 6 เดินทางต่อไปอีก 160 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 ขับตรงต่อไปอีกเพียง 130 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล เรสซิเด้นซ์ 5

วิวทะเล เรสซิเด้นซ์ 5 (View Talay Residence 5) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 6 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วิวทะเล เรสซิเด้นซ์ 5 (View Talay Residence 5) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล เรสซิเด้นซ์ 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ