ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด สมาร์ท คอนโด พระราม 2 1 ห้องนอน ใน แสมดำ, บางขุนเทียน

ให้เช่าคอนโด สมาร์ท คอนโด พระราม 2 1 ห้องนอน ใน แสมดำ, บางขุนเทียน
แสมดำ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 5,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในแสมดำ, กรุงเทพ

ทางด่วนคอนโด พระราม2 ซ.51 วัดเลา

กรุงเทพ, บางขุนเทียน, ท่าข้าม
ราคาเช่า: ฿ 4,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ทางด่วน คอนโดมิเนียม ใน ท่าข้าม, บางขุนเทียน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1374946R

ให้เช่าคอนโด ทางด่วน คอนโดมิเนียม ใน ท่าข้าม, บางขุนเทียน

ห้องของเราอยู่ตึกA จึงไม่ต้องเดินไกล เหมื่อน ตึก c , d , e ห้องของเรา เป็นห้องที่เพิ่ง รีเฟอร์นิส ใหม่หมดทั้งห้อง ขนาด 26ตารางเมตร  โดยทำการติดสายวอลเปเปอร์ลายใหม่ 3Dและสวยงาม ภายในได้ติดต้ง จอทีวี Led 4k 50นิ้ว เป็นระบบ GOOGLE TV 4K ซึ่งดีกว่า Smart TVพร้อม ติดตั้งตู้เย็นขนาดใหญ่ เครื่องทำอาหารไมโครเวฟ เครื่องซักผ้าฝาบน เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ 18000BTU เย็นฉ่ำ ตู้เสื่้อผ้า 2 ตู้  ตู้โชว์ 2 ตู้ ทำให้ไม่ต้องเดินขึ้นเดินลงบ่อย ๆ เพราะอุปกรณ์ในห้องถือว่า พร้อมมากทำให้มีพื้นที่เก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ ได้อย่าง ง่ายๆ สบายๆ พร้อมมีโคมไฟคริสตัล สวยงามมากอีกในห้อง เตียง ไซต์เต็ม 6 ฟุต King size ใหม่ทุกอย่าง รวมผ้าคุมเตียง ฟูกหมอน บลอกหมอน ผ้าห่ม ขอบอกเลยว่าทุกอย่างในห้องเป็นของใหม่หมด เท่ากับผู่้เช่าเป็นผํู้ประเดิมมือแรกในการเช่าห่้องนี้เลยทีเดียว มีโต็ะมี2 โต็ะ 1โต็ะ ทำงาน 1โต๊ะ กินข้าว ห้องนี้อยู่่2 คนกำลังดี ถ้าอยู่คนเดียวก็สบายเลยแบบ อยู่ภายในห้องด้วย ฟรี มีที่วางรองเท้า3คู้  ชุดจานชามถ้วยแก้วช้อนซ้าม แต่ทางเรามีข้อกำหนด ที่ผู้เช่าห้องนี้ต้องเช่าห้องนี้อย่าง น้อง 1ปี มิฉะนั้นนั้นจะมีค่าปรับ  ภายในตึก มีระบบความปลอดภัยที่ดี และ มีกล้องวงจรปิดอยู่ตามจุดต่่างๆ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทางด่วน คอนโดมิเนียม

โครงการ ทางด่วน คอนโดมิเนียม เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ท่าข้าม, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2533 โดยมีทั้งหมด 5 ชั้น รวมทั้งสิ้น 1 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทางด่วน คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,684 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางขุนเทียน, ท่าข้าม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ