ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท พัทยากลาง C011429

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011429

ให้เช่าคอนโด เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เตรียมพบกับการใช้ชีวิตที่หรูหราในใจกลางเมืองพัทยาด้วยคอนโดนี้ที่งดงามที่ตั้งอยู่ในโครงการ Centara Avenue Residence and Suites ชั้นเลิศของความสะดวกสบาย คอนโดห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนี้มีการตกแต่งอย่างดีเยี่ยมและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เสน่ห์เป็นมิตรรับมือกับความสะดวกสบายจากทุกมุมของห้อง
พื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางถึง 46 ตารางเมตร คอนโดนี้มีพื้นที่รับแขกแบบเปิดโล่ง ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง มีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่มอบมุมมองที่ยาวไกลของสระว่ายน้ำที่เงียบสงบ
เตรียมอาหารอร่อยในห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมเคาน์เตอร์ที่ดูดีและเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง หลังจากวันที่เต็มไปด้วยการเดินทางในถนนของเมืองพัทยา กลับมาพักผ่อนในห้องนอนที่น่ารักสบายๆ ห้องน้ำที่อยู่ใกล้เคียงมีเครื่องอาบน้ำที่ดูดีและบรรยากาศที่เย็นชื่นใจ
ออกไปยังระเบียงส่วนตัวและสำรวจวิวสระว่ายน้ำที่งดงาม ที่เป็นที่ยอดนิยมสำหรับกาแฟเช้าหรือค็อกเทลตอนเย็น โครงการ Centara Avenue Residence and Suites ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายรายการ เช่น ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซาวน่า และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ที่หรูหราแบบเต็มรูปแบบ
ตั้งอยู่ในระยะที่สั้นจากจุดท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของพัทยา ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงสถานที่ซื้อขาย ร้านอาหาร และสถานบันเทิงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะต้องการที่จะหาความสงบหรือการผจญภัยในเมือง คอนโดนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ
ติดต่อทีมงานที่เป็นประโยชน์ของ Gecko Properties วันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยมนี้และบริเวณรอบๆ อย่าพลาดโอกาสที่จะสัมผัสชีวิตหรูหราในพัทยา (รหัสอ้างอิง: C011429)
โปรดทราบว่าทุกห้องพักของเราต้องใช้สัญญาเช่าขั้นต่ำ 6 เดือนและเทียบเท่ากับ 2 เดือนเป็นเงินประกัน
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท

เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท (Centara Avenue Residence and Suites) ตั้งอยู่ ซอย พัทยาสายสอง 14 ตำบล บางละมุง เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท (Centara Avenue Residence and Suites) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร 380 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ