ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า - อพาร์ทเมนท์หรูซีวิว 3 ห้องนอนในเดอะโคฟ

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ โคฟ พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003717

ให้เช่าคอนโด เดอะ โคฟ พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

 
ขนาด: 238 ตรม3 ห้องนอน3 ห้องน้ำวิวทะเลที่สวยงามห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พื้นที่รับประทานอาหารครัวยุโรปพร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ระเบียงขนาดใหญ่พร้อมอ่างจากุซซี่พื้นหินอ่อนอิตาลีอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ชื่อต่างประเทศ
ค้นพบการใช้ชีวิตที่หรูหราที่สุดใน The Cove อาคารริมทะเลชั้นนำของพัทยา อพาร์ตเมนต์สุดพิเศษแห่งนี้ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของอาคาร มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทร เกาะล้าน และพระอาทิตย์ตกดินอันตระการตาอพาร์ตเมนต์กว้างขวางมีห้องนอน 3 ห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่น/รับประทานอาหาร/ห้องครัวแบบเปิดโล่ง ก้าวออกไปสู่ระเบียงกว้างขวางขนาด 38 ตร.ม. ซึ่งครอบคลุมตลอดความยาวของยูนิต เหมาะสำหรับความบันเทิงกลางแจ้งและการพักผ่อน นอกจากนี้คุณยังจะพบอ่างจากุซซี่ในตัวที่ระเบียงซึ่งมอบสัมผัสแห่งความผ่อนคลายด้วยพื้นที่รวม 238 ตารางเมตร อพาร์ทเมนท์นี้จึงโดดเด่นจากที่อื่นๆ ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดยสถาปนิกชาวสวิส โดยมีข้อดี เช่น ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมทิวทัศน์ที่ดียิ่งขึ้น ห้องพักทั้งหมดมีพื้นหินอ่อน รวมถึงระเบียง และมีอุปกรณ์ครัวยุโรประดับไฮเอนด์ นอกจากนี้ระบบ Daikin AC ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายตลอดทั้งปีใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย หรูหรา ที่คุณสมควรได้รับในการออกแบบร่วมสมัยอันน่าทึ่งนี้ ทำให้อพาร์ทเมนต์ริมทะเลที่ไม่เหมือนใครใน The Cove เป็นบ้านใหม่ของคุณวันนี้!
เกี่ยวกับ เดอะ โคฟ พัทยา

เดอะ โคฟ พัทยา ( The Cove Pattaya ) คอนโดมิเนียมตากอากาศ ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ก่อสร้างและบริหารงานโดย บริษัท เพชร พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 18 ชั้น รวมทั้งหมด 100 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 91.5 - 166.70 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 6 ไร่ 3 งาน 54 ตารางวา ภายในอาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งสวยงาม และทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย WI-FI อินเตอร์เน็ตไร้สายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โคฟ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ