ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เฮริเทจ สวีท

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1058350R

ให้เช่าคอนโด เฮริเทจ สวีท 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับขาย ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 178.73 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ เฮริเทจ สวีท บนทำเลของ กะทู้, ภูเก็ต ซึ่งคุณสามารถเช่า คอนโด นี้แบบสัญญาระยะยาว ที่ราคาค่าเช่า ฿45,000 ต่อเดือน หรือซื้อด้วยราคา ฿0 และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2551
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เฮริเทจ สวีท

เฮริเทจ สวีท (Heritage Suites) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ในทำเลดีใกล้กับเมือง ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางง่าย ใกล้แหล่งชอปปิ้ง อย่าง เทสโก้ โลตัส และเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อีกทั้งสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองภายใน 15 นาทีที่ตั้งตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรายละเอียดโครงการ เฮริเทจ สวีท เป็นโครงการคอนโดมิเนียม จากบริษัทเฮอริเทจ สูท จำกัด จะมีลักษณะเป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 67 ยูนิต สร้างเสร็จ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เฮริเทจ สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ