ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ แอท รัชดา 1 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ แอท รัชดา 1 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว
จันทรเกษม, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 15,900 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในจันทรเกษม, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ The Unique 19

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U659534R

ให้เช่าคอนโด ดิ ยูนีค รัชดา เท็นไนน์ 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT รัชดาภิเษก

ดิ ยูนีค เท็น ไนน์ (The Unique 19)โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการคิดค้นและออกแบบให้เข้าถึงเอกลักษณ์และรสนิยมของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้คุณได้สัมผัสรูปแบบของการใช้ชีวิตที่แตกต่าง อีกทั้งยังสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตด้วยการรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการนำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาด 1 - 3 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 24 - 88 ตร.ม. มาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ได้รับการดีไซน์มาโดยเฉพาะแบบ Fully Furnished โดยออกแบบให้เข้ากับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวทุกตารางนิ้ว ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมาให้อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ลานพักผ่อน สวนหย่อม และฟิตเนส เป็นต้น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการให้ทุกคนมีความสุข ความสงบ และความเพลิดเพลินได้ในที่แห่งเดียวดิ ยูนีค เท็น ไนน์ (The Unique 19) ตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพในย่านรัชดาภิเษก ซึ่งรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้านที่จะทำให้กิจวัตรประจำวันของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเดินทางที่มีสถานี MRT รัชดาภิเษก อยู่ห่างออกไปเพียง 600 เมตร รวมไปถึงเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายสาย และสามารถใช้ทางลัดเพื่อเลี่ยงรถติดได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง เช่น สวนลุมไนซ์บาซ่า รัชดา,เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว,ยูเนียนมอลล์, โรงเรียนหอวัง, โรงพยาบาลวิภาวดี และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการดิ ยูนีค เท็น ไนน์ (The Unique 19) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 76 ยูนิต และช่องจอดรถจำนวน 35 คัน หรือคิดเป็น 46% ขอจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนรัชดาซอย 19 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เท็น ไทย ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 24 - 37 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 58 - 73 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 88 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- ลานและสวนพักผ่อนอเนกประสงค์- บริการรถรับส่งที่สถานี MRTข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT รัชดาภิเษก เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ เป็นระยะทางประมาณ 74 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 19 เดินตรงไป 76 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วเดินตรงต่อไป 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 26 แยก 2-1 เดินตรงไปประมาณ 25 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากยูเนียนมอลล์ เมื่อคุณออกจากยูเนียนมอลล์แล้วให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนลาดพร้าว เป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถที่ช่องกลับและขับตรงต่อไปประมาณ 72 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 18 ขับตรงไป 550 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 18 แยก 3 ขับตรงไป 260 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 26 ขับตรงต่อไป 130 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 26 แยก 2-1 ขับตรงไป 20 เมตร และจะพบที่ตั้งกับโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ ยูนีค รัชดา เท็นไนน์

ดิ ยูนีค รัชดา เท็นไนน์ (The Unique Ratchada 19) ตั้งอยู่ที่ 21 ซอย ลาดพร้าว 26 แยก 2-1 แขวง จอมพล เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โครงการ ดิ ยูนีค เท็น ไนน์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 76 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT รัชดาภิเษก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ ยูนีค รัชดา เท็นไนน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ