ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาเช่า: ฿ 54,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1106216R

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

The Baycliff เดอะ เบย์คลิฟ โครงการคอนโดมิเนียมหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ตั้งตระหง่านเด่นชัดสะดุดตาบนภูเขาอันเขียวขจี พบกับวิวทะเลสีครามของอ่าวป่าตอง และทิวเขาสุดโรแมนติก ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมกับการบริการสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ทำเลทองของเกาะภูเก็ตที่รายล้อมไปด้วย แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดกะหลิม ที่ห่างเพียงแค่ 750 เมตร และยังใกล้กับหาดป่าตอง หาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก สวรรค์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ห่างออกไปเพียง 1.6 กม. เท่านั้น นอกจากนี้บริเวณโครงการ ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอีกมากมายหลายแห่งเดอะ เบย์คลิฟ มีระบบการบริหารจัดการแบบโรงแรม ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้ให้บริการมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ที่คุณจะมองเห็นทิวทัศน์ภูเขา และทะเลได้อย่างประทับใจ ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และบริการซักรีด เป็นต้น ข้อมูลโครงการโครงการ เดอะ เบย์คลิฟ ตั้งอยู่ที่ถนนพระบารมี ตำบล ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโครงการโดย The Privilegeatbaycliff เป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตทั้งหมด 54 ยูนิตรูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 60 - 172 ตารางเมตร ห้องสวีทที่ Baycliff มีระเบียงส่วนตัวและห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ และฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเลสวนหย่อมซาวน่าและอบไอน้ำระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดฟิตเนสWifiล็อบบี้และพนักงานต้อนรับที่จอดรถ 27 คันการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233) ประมาณ 6.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปอีกเพียง 150 เมตร ก็จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือ
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ