ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 32 วา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

ปทุมธานี, ธัญบุรี, บึงยี่โถ
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน บึงยี่โถ, ธัญบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1715976R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน บึงยี่โถ, ธัญบุรี

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 32 ตรว. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน หน้ากว้าง 6x21 เมตร พร้อมห้องนั่งเล่นอเน็กประสงค์ ห้องครัว ห้องเก็บของขนาดใหญ่ และเฟอร์นิเจอร์ มีเครื่องกรองน้ำ ปั้มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำ ตู้เย็น 2 ประตู 18 คิว แอร์ทุกห้อง รวม 5 ตัว เครื่องทำน้ำอุ่น พัดลมติดผนังในครัว พร้อมลูกหมุนระบายอากาศ กั้นกระจกระหว่างโถงเล่นระดับเปิดเลื่อนแบบอิสระ เพื่อความเป็นส่วนตัวหรือปรับแต่งได้อย่างอิสระ และห้องชั้นล่างกันกระจกบานเลื่อนอิสระ เพื่อใช้งานได้หลากหลายตามต้องการครัวกั้นบานกระจกเพื่อความโปร่งสบายตาและความเป็นส่วนตัว    สถานที่ตั้งหมู่บ้านแพรมาพรเพลสคลอง4 ซ.8 ถนนรังสิตนครนายก ก่อนถึงวงแหวนรอบนอก 800 เมตร เดินทางสะดวก หมู่บ้านอยู่ติดถนนใหญ่ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย  เงื่อนไขค่าเช่า ล่วงหน้า 1 เดือน ประกัน 2 เดือน ไม่อนุญาตให้เลื้ยงสัตว์ สุนัขและแมว ฯ   
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,167 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ปทุมธานี, ธัญบุรี, บึงยี่โถ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ