ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กลอรี่ เฮ้าส์ 2 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85099R

ให้เช่าบ้าน กลอรี่ เฮ้าส์ 2 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Glory House 2 (กลอรี่ เฮ้าส์ 2)เมื่อก้าวเข้ามา คุณจะพบกับความอบอุ่นที่รอคุณอยู่ เพราะโครงการโอบล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อม ที่คุณสามารถสัมผัส กับช่วงเวลาในการสร้างความทรงจำ อันแสนจะล้ำค่า กับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ สุดพิเศษที่ทางโครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ ได้รังสรรค์ความสมบูรณ์แบบ ให้ผู้พักอาศัยได้เป็นเจ้าของ บนทำเลซอย หัวหิน 94 เดินทางสะดวกสบาย โครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ 2 ตัวบ้านมีห้องรับแขกแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ ห้องครัวมีอุปกรณ์ครัวครบครัน รวมถึงสามารถเดินไปสระว่ายน้ำ ส่วนกลางของหมู่บ้านได้ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริเวณใกล้เคียงมีร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านนวดไว้ให้บริการ หมู่บ้านตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ สามารถเดินทางไปยังหาดหัวหิน แค่เพียง 3.8 กิโลเมตร หรือ 10 นาที เท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงเรียนหัวหินวิทยาคม โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และมาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน รายละเอียดโครงการกลอรี่ เฮ้าส์ 2 เป็นโครงการ อาคารพาณิชย์ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตั้งอยู่บน ซอย หัวหิน 94 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการรูปแบบบ้าน 2 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 203 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพดี ใจกลางเมืองหัวหิน แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ อันร่มรื่นของแมกไม้ลักษณะและขนาดโครงการ-บ้านเดี่ยวสองชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 171 ตารางเมตร-ทาวน์เฮ้าส์สองชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร-อาคารพาณิชย์สองชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 160 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ 2 โดยเดินทางบนถนนเพชรเกษม จากบริเวณหน้าอุทยานราชภักดิ์ มุ่งหน้าไปทางโรงเรียน ภัทราวดี หัวหิน ประมาณ 2.5 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปทางซอยหัวหิน 116 ประมาณ 500 เมตร โครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กลอรี่ เฮ้าส์ 2

Glory House 2 (กลอรี่ เฮ้าส์ 2)เมื่อก้าวเข้ามา คุณจะพบกับความอบอุ่นที่รอคุณอยู่ เพราะโครงการโอบล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อม ที่คุณสามารถสัมผัส กับช่วงเวลาในการสร้างความทรงจำ อันแสนจะล้ำค่า กับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ สุดพิเศษที่ทางโครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ ได้รังสรรค์ความสมบูรณ์แบบ ให้ผู้พักอาศัยได้เป็นเจ้าของ บนทำเลซอย หัวหิน 94 เดินทางสะดวกสบาย โครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ 2 ตัวบ้านมีห้องรับแขกแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ ห้องครัวมีอุปกรณ์ครัวครบครัน รวมถึงสามารถเดินไปสระว่ายน้ำ ส่วนกลางของหมู่บ้านได้ มีพนักง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กลอรี่ เฮ้าส์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,627 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ