ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
ไชยสถาน, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในไชยสถาน, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 10

เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 10 4 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77798R

ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 10 4 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

Koolpunt Ville 10 (กุลพันธ์วิลล์ 10)มอบบรรยากาศในการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมได้ที่ Koolpunt Ville 10 (กุลพันธ์วิลล์ 10) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์บนถนนสันกำแพงสายใหม่ รายล้อมไปด้วยวิวภูเขาที่สวยงาม ให้คุณพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศความสุขได้จากทุกยูนิตพักอาศัย อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, ตลาดวโรรส, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการ Koolpunt Ville 10 (กุลพันธ์วิลล์ 10) ยังพร้อมมอบบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่จำกัดเพียง 165 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในบ้านด้วยรูปแบบบ้านที่กว้างขวางซึ่งมีขนาด 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 200-350 ตารางเมตร ซึ่งภายในห้องพักเน้นการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย ตลอดจนเติมเต็มสีสันของชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถมองเห็นวิวทิวเขาที่สวยงาม สวนหย่อมสีเขียวขจี ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้นข้อมูลโครงการกุลพันธ์วิลล์ 10 ตั้งอยู่ในตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 165 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท กุลพันธ์ พร็อพเพอร์ตี้ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2553รูปแบบและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แล้วเลี้ยวขวา ด้วยระยะทางประมาณ 200 เมตร แล้วขับรถเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเข้าสู่ถนนหมายเลข 1317 ด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถ ด้วยระยะทางประมาณ 900 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
เกี่ยวกับ กุลพันธ์วิลล์ 10

กุลพันธ์วิลล์ 10 (Koolpunt Ville 10) ตั้งอยู่ที่ ตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 10
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,210 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ