ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา

กรุงเทพ, คันนายาว, รามอินทรา
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U166485R

ให้เช่าบ้าน บางกอกบูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา 4 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว ใกล้ MRT วงแหวนตะวันออก

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา (Grand Bangkok Boulevard Ratchada - Ramintra) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นในสไตล์ Luxury ที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี สะท้อนรสนิยมที่เป็นหนึ่งและควรค่าแก่การครอบครอง สู่สถาปัตยกรรมแบบคฤหาสน์สุดหรู พร้อมฟังก์ชันที่รองรับทุกการใช้งานของผู้อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศที่หรูหราเหนือระดับ สู่ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 290-410 ตารางเมตร ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นจากพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และซาวน่า นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลทอง ติดกับถนนตัดใหม่อย่าง ถนนรัชดา-รามอินทรา ที่สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางให้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยถนนรัชดาที่จะเชื่อมต่อไปยังถนนนวมินทร์-วงแหวน และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ทั้งจาก เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ, โรงเรียนสุขฤทัย, โรงเรียนโรงเรียนนานาชาติคิซ, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี, และโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เป็นต้นรายละเอียดโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา ตั้งอยู่ที่ถนนรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 25 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 53 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เอสซี แอสเสท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบบ้าน - 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 290 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 410 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สวนสาธารณะ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS สายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) ที่มีแพลนก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 จะทำให้การเดินทางการจากโครงการเข้าสู่ตัวเมืองสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูยังเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ BTS วัดพระศรีมหาธาตุ ที่ใช้เดินทางไปยังหมอชิต, สะพานใหม่ และคูคตได้อีกด้วย - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกรามอินทรา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนนวมินทร์ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทรา/รามอินทรา-นวมินทร์ ขับตรงต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บางกอกบูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา (Grand Bangkok Boulevard Ratchada - Ramintra) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นในสไตล์ Luxury ที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี สะท้อนรสนิยมที่เป็นหนึ่งและควรค่าแก่การครอบครอง สู่สถาปัตยกรรมแบบคฤหาสน์สุดหรู พร้อมฟังก์ชันที่รองรับทุกการใช้งานของผู้อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศที่หรูหราเหนือระดับ สู่ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 290-410 ตารางเมตร ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นจากพื้นที่ส่วนกลางที่ครบคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บางกอกบูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คันนายาว, รามอินทรา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ