ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านสุขสบาย 1

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน บ้านสุขสบาย 1 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U81467R

ให้เช่าบ้าน บ้านสุขสบาย 1 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

บ้านสุขสบาย 1 (Baan Suk Sabai 1) บ้านที่มีความหมายให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะ ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัย พื้นที่ภายในบ้านจัดสรรให้ครบทุกฟังก์ชัน รองรับทุกการใช้งานของทุกคน มอบความเป็นส่วนตัวของทุกยูนิต บนทำเลที่มีคุณภาพ ล้อมรอบไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา และใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากสนามบินหัวหินรายละเอียดโครงการ บ้านสุขสบาย 1 ตั้งอยู่ที่ซอย 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ขนาด 2-3 ห้องนอน มีบ้านพักอาศัยทั้งหมด 80 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2552รูปแบบบ้านพัก - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- ร้านอาหารภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ใช้ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงไปประมาณ 9.4 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ ตรงไปประมาณ 200 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ ซอย 102 ตรงไป 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ตรงไปอีก 200 เมตร จะเจอกับโครงการ Baan Suk Sabai 1 ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสุขสบาย 1

บ้านสุขสบาย 1 (Baan Suk Sabai 1) บ้านที่มีความหมายให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะ ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัย พื้นที่ภายในบ้านจัดสรรให้ครบทุกฟังก์ชัน รองรับทุกการใช้งานของทุกคน มอบความเป็นส่วนตัวของทุกยูนิต บนทำเลที่มีคุณภาพ ล้อมรอบไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา และใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากสนามบินหัวหินรายละเอียดโครงการ บ้านสุขสบาย 1 ตั้งอยู่ที่ซอย 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสุขสบาย 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ