ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน มโนราห์ วิลเลจ III 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าบ้าน มโนราห์ วิลเลจ III 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อาเรีย หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน อาเรีย หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1824340R

ให้เช่าบ้าน อาเรีย หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Aria Hua Hin (อาเรีย หัวหิน)วาดความฝันของคุณกับวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ในอุดมคติที่คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปพร้อมกับชีวิตที่มีคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุด ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว และสนามกอล์ฟ สุนทรียภาพแห่งใหม่ของการใช้ชีวิต เหนือความคาดหมาย "อาเรีย หัวหิน" วิลล่าใจกลางความรุ่งเรือง ที่ควบคู่ไปกับ ความเป็นส่วนตัว บนเนื้อที่กว้างขวาง และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทัศนียภาพของทิวไม้ อาเรีย หัวหิน ได้รังสรรค์ที่พักตากอากาศ ให้กับผู้ที่รักความกว้างขวาง ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อย่างลงตัว โดยภายในโครงการดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น เรียบง่าย ในโทนสีอ่อน และ เทาเข้ม ได้อย่างประณีต ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในวิลล่าอย่าง ห้องครัวสไตล์ยุโรปที่สวยงาม ห้องน้ำที่ทันสมัย พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางสบาย และสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติรอบ ๆ โครงการ สื่อความรู้สึกถึงความเป็นบ้านอันน่าอยู่ สัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมทั้งสาธารณูปโภค ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านอาหารชั้นเลิศ ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำอีกมากมาย คือความสมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตที่ดี เริ่มต้นที่ อาเรีย หัวหินรายละเอียดโครงการAria Hua Hin (อาเรีย หัวหิน) เป็นโครงการที่พัฒนาภายใต้ Aria Hua Hin ตั้งอยู่บน 511 หมู่ 1 บ้านหนองพรานพุก ตำบล ทับใต้ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 60 ยูนิต และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 ลักษณะห้องและขนาดห้องอาเรีย หัวหิน วิลล่าส่วนตัวชั้นเดียว ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ ผู้รักความสะดวกสบาย และความสงบ ประกอบด้วย 3 ห้องนอนอันกว้างขวาง และ 3 ห้องน้ำ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 179-245 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-ซาวน่าการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ อาเรีย หัวหิน จากศาลจังหวัดหัวหิน โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนน 2043 ประมาณ 2.7 กิโลเมตร พอเจอสี่แยกให้เลี้ยวขวา ประมาณ 400 เมตร เพื่อเดินทางต่อไปเข้าสู่ซอยปันสุข อีกประมาณ 1 กิโลเมตร คุณก็จะพบกับโครงการ อาเรีย หัวหิน ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาเรีย หัวหิน

Aria Hua Hin (อาเรีย หัวหิน)วาดความฝันของคุณกับวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ในอุดมคติที่คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปพร้อมกับชีวิตที่มีคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุด ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว และสนามกอล์ฟ สุนทรียภาพแห่งใหม่ของการใช้ชีวิต เหนือความคาดหมาย "อาเรีย หัวหิน" วิลล่าใจกลางความรุ่งเรือง ที่ควบคู่ไปกับ ความเป็นส่วนตัว บนเนื้อที่กว้างขวาง และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทัศนียภาพของทิวไม้ อาเรีย หัวหิน ได้รังสรรค์ที่พักตากอากาศ ให้กับผู้ที่รักความกว้างขวาง ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อย่างลงตัว โดยภายในโครงการดีไซน์ ผสมผ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาเรีย หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,537 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ