ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เช่าบ้านเดี่ยว หมู่บ้าน เค.ซี. สุวินทวงศ์ 48 พร้อมเฟอร์นิเจอ

กรุงเทพ, มีนบุรี, แสนแสบ
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน หมู่บ้านการเคหะสุวินทวงศ์ 3 ห้องนอน ใน แสนแสบ, มีนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1665334R

ให้เช่าบ้าน หมู่บ้านการเคหะสุวินทวงศ์ 3 ห้องนอน ใน แสนแสบ, มีนบุรี

เช่าบ้านเดี่ยวพร้อมเฟอร์นิเจอร์ เข้าอยู่ได้เลย หมู่บ้าน เค.ซี. สุวินทวงศ์ พื้นที่ 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. จอดรถได้ 2 คัน เงียบ สงบ ใกล้ชุมชน และสถานที่สำคัญ เดินทางสะดวก สบาย- 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องครัว- แอร์ 2 ตัว ปั๊มน้ำ 1 เครื่อง พร้อมถังเก็บน้ำ 2,000 ลิตรสถานที่สำคัญใกล้เคียง1. โรงเรียนเตรียมอุดม สุวินทวงศ์2. มหาวิทยาลัย มหานครสนใจติดต่อ บริษัทสยามธารา เรียลเอสเตรท จำกัด 
แสดงเบอร์โทรศัพท์
สอบถามข้อมูล- เรามีบริการด้านสินเชื่อให้ โดยติดต่อได้กับทุกธนาคาร สามารถกู้ได้ในวงเงินสูงสุดถึง 90110 % ที่สำคัญคือ ฟรี !- สามารถนัดชมสถานที่จริง หรือสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ทุกวัน- รับเป็นตัวแทน ซื้อ-ขาย-เช่า-ขายฝาก บ้าน-ทึ่ดิน ทั่วประเทศ- รับให้คำปรึกษาปัญหาเรื่องการโอน การธนาคาร กรมที่ดิน ฟรี!!!!!
เกี่ยวกับ หมู่บ้านการเคหะสุวินทวงศ์

โครงการ หมู่บ้านการเคหะสุวินทวงศ์ เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ แสนแสบ, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ต.ค. 2541 โดยมีทั้งหมด 200 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านการเคหะสุวินทวงศ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,940 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, มีนบุรี, แสนแสบ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ