ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เอเดน วิลเลจ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เอเดน วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1634758R

ให้เช่าบ้าน เอเดน วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Eeden Village (อีเด็น วิลเลจ)สัมผัสไลฟ์สไตล์รีสอร์ทพูลวิลล่าแบบโมเดิร์นคลาสสิคพร้อมสระน้ำส่วนตัว ในสังคมคุณภาพ ผ่อนคลายกับวิวภูเขาและภูมิทัศน์เป็นธรรมชาติ บนทำเลใจกลางชะอำ ที่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และเพลิดเพลินไปกับ ช่วงเวลาที่มีคุณภาพได้จากที่นี่ "อีเด็น วิลเลจ" โครงการได้รังสรรค์และตกแต่งมาในรูปแบบที่ทันสมัย และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ที่ทางโครงการได้จัดสรรเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดกับผู้พักอาศัย โดยภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวสไตล์ยุโรป พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร แบบเปิดโล่ง อีกทั้งลานพักผ่อนและสวนหย่อมที่สวยงามขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่วนตัวนอกจากนี้ โครงการรายล้อมไปด้วย สถานที่อำนวยความสะดวก อาทิ หัวหินช้อปปิ้งมอลล์ หาดหัวหิน โรงพยาบาลซานเปาโล เพลินวาน เป็นต้น ซึ่งให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวกับพูลวิลล่าแห่งนี้ รายละเอียดโครงการ Eeden Village (อีเด็น วิลเลจ) โครงการถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท โลมามา จำกัด เป็นตั้งอยู่บน 1415 ชลประทาน (ทรายใต้) ตำบล ชะอำ อำเภอ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยโครงการมีจำนวนที่พัก ทั้งหมด 59 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 137-240 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ- สวน- คลับเฮ้าส์- ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ Eeden Village ได้จากหน้า Palm Hill Goft Club Hua Hin โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 18 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 1.6 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 120 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาอีก 8 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 22 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอเดน วิลเลจ

สัมผัสไลฟ์สไตล์รีสอร์ทพูลวิลล่าด้วยบ้านเดี่ยวแบบโมเดิร์นคลาสสิคพร้อมสระนำ้ส่วนตัวในสังคมคุณภาพ ผ่อนคลายกับวิวภูเขาและภูมิทัศน์เป็นธรรมชาติบนเนื้อที่โครงการ 24 ไร่ พักผ่อนเพลิดเพลินใจกับเมืองท่องเที่ยวชายทะเลมีระดับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอเดน วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ