ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านสวน ล็อค ปาล์ม

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1632566R

ให้เช่าวิลล่า บ้านสวน ล็อค ปาล์ม 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น วิลล่า สำหรับขาย ขนาด 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 323 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ บ้านสวน ล็อค ปาล์ม บนทำเลของ กะทู้, ภูเก็ต ซึ่งคุณสามารถเช่า วิลล่า นี้ได้ด้วยราคาค่าเช่า ฿120,000 ต่อเดือน และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ก.พ. 2550
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสวน ล็อค ปาล์ม

Baan Suan Loch Palm วิลล่า สไตล์รีสอร์ท ซึ่งรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวอันเงียบสงบ ทำเลที่ตั้ง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น น้ำตกกะทู้, Red Moutain Golf Club, Flying Hanuman, Lochplam Goft Club, สวนน้ำภูเก็ต และตลาดสดกะทู้ เป็นต้น ภายในวิลล่า มีพื้นที่กว้างขวาง จัดสรรปันส่วนพื้นที่ต่าง ๆ สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้งรูปตัว L พร้อมศาลาพักผ่อน ตกแต่งพื้นที่บริเวณรอบ ๆ ด้วยต้นไม้ และสนามหญ้า ซึ่งให้ความร่มรื่น และสร้างบรรยากาศท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสวน ล็อค ปาล์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ