ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ดุสิต พัทยา ปาร์ค

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1644104R

ให้เช่าวิลล่า บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

พบกับ "บ้านดุสิต พัทยา ปาร์ค" โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมด้วยความสมบูรณ์แบบและความสะดวกสบายที่คุณสัมผัสได้ และด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ความต้อการที่แตกต่างด้วยรูปแบบบ้านที่แตกต่างเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 2-3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 130 ตารางเมตร ทั้งนี้ทางโครงการใส่ใจในการรังสรรค์ความสะดวกสบายต่าง ๆ พร้อมสรรพ ซึ่งผู้พักอาศัยนั้นสามารถใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น สโมสร, ฟิตเนส, สนามห้องประชุมหรือห้อง Co-working, พื้นที่ทำบาร์บีคิว รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง และในขณะเดียวกันนี้ โครงการบ้านดุสิต พัทยา ปาร์ค ยังเอื้อต่อความสะดวกสบายในการเดินทางเช่นกัน เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากถนนสายหลักเส้นสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) และถนนชนบทหมายเลข 1008 ซึ่งถนนทั้งสองสายที่ดังกล่าวมาสามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของเมืองพัทยาได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อาทิ โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา, การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, หาดบ้านอำเภอ และพร้อมที่อื่น ๆ อีกมากมาย ฉะนั้น "บ้านดุสิต พัทยา ปาร์ค" แห่งนี้พร้อมแล้วให้คุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ และสร้างสีสันการใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการได้แล้ววันนี้รายละเอียดโครงการBaan Dusit Pattaya Park (บ้านดุสิต พัทยา ปาร์ค) เป็นโครงการประเภทบ้านเดียว ตั้งอยู่ที่ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการบ้านดุสิต พัทยา ปาร์ค สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 141 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- สโมสร- ห้องประชุม/ห้องแบบ co-working- พื้นที่ทำบาร์บีคิว- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าวันดีเฮ้าส์ อิน เดอะ การ์เด้น โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนชนบท หมายเลข 1008 ด้วยระยะทาง 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 43 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 210 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 8 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค

บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค (BAAN DUSIT PATTAYA PARK) โครงการวิลล่า เจ้าของโครงการ บริษัท ดุสิตพัทยา กรุ๊ป ที่อยู่ 119/8 หมู่ที่11 ซอยวัดญาณสังวราราม ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี, ห้วยใหญ่, พัทยา, ประเทศไทย 20150 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ