ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ มิล พูล วิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U29992R

ให้เช่าวิลล่า มิล พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Mil pool Villas (มิล พูล วิลล่า)มิติใหม่ กับที่พักตากอากาศ จากเครือผู้พัฒนาที่มีคุณภาพอย่าง มิลฟอร์ด กรุ๊ป กับวิลล่าสุดหรู พร้อมทัศนียภาพอันสวยงาม ที่พร้อมพาคุณไปสัมผัส กับที่พักตากอากาศทำเลดี บนซอย 102 ใจกลางหนองแก "มิล พูล วิลล่า" วิลล่าตั้งอยู่ในทำเล ที่เดินทางสะดวก ผู้พักอาศัยสามารถเดินทาง ไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมต่าง ๆ ของเมือง ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จากทางโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งภายในวิลล่าทุกยูนิต ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่คัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน การดีไซน์ที่เรียบหรู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตกแต่งอย่างทันสมัย อีกทั้งประกอบไปด้วย พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหาร ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับชีวิตที่เหนือระดับ นอกจากนี้โครงการห่างเพียง 3.8 กิโลเมตรไปยังชายหาดหัวหิน และไม่กี่นาทีจากใจกลางเมืองหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ โรงพยาบาลกรุงเทพ ตลาดกลางคืน และห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต ชีวิตง่ายดายกับนิยามการใช้ชีวิต แบบไร้ขีดจำกัดได้ที่ มิล พูล วิลล่า รายละเอียดโครงการ Mil pool Villas (มิล พูล วิลล่า) เป็นโครงการประเภทวิลล่า พัฒนาภายใต้ Milford Group ตั้งอยู่บน หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 74 ยูนิต และโครงการได้สร้างเสร็จในปี 2560 ลักษณะและขนาดโครงการ-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 72-195 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 84-204 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-คลับเฮ้าส์-สระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ มิล พูล วิลล่า บนซอย 102 จากบริเวณหน้า Tesco Lotus Express โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก บนซอยดังกล่าว ประมาณ 550 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเจริญสุข ประมาณ 400 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีก 25 เมตร ก็จะพบกับโครงการ มิล พูล วิลล่า อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มิล พูล วิลล่า

Mil pool Villas (มิล พูล วิลล่า)มิติใหม่ กับที่พักตากอากาศ จากเครือผู้พัฒนาที่มีคุณภาพอย่าง มิลฟอร์ด กรุ๊ป กับวิลล่าสุดหรู พร้อมทัศนียภาพอันสวยงาม ที่พร้อมพาคุณไปสัมผัส กับที่พักตากอากาศทำเลดี บนซอย 102 ใจกลางหนองแก "มิล พูล วิลล่า" วิลล่าตั้งอยู่ในทำเล ที่เดินทางสะดวก ผู้พักอาศัยสามารถเดินทาง ไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมต่าง ๆ ของเมือง ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จากทางโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งภายในวิลล่าท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มิล พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ