ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อัญชัน ลากูน

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า อัญชัน ลากูน 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1090908R

ให้เช่าวิลล่า อัญชัน ลากูน 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

อัญชัน ลากูน สถานที่สุดพิเศษที่จะทำให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก และกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โครงการมาพร้อมการออกแบบ สไตล์เอเชียที่สวยงาม เน้นความเงียบสงบ อีกทั้งยังตั้งอยู่ท่ามกลาง แหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ หาดบางเทา และห่างจากหาดลายันเพียง 4 กิโลเมตร การออกแบบภายในวิลล่า ให้มีความเป็นสัดส่วนอย่างดีเยี่ยม ภายนอกจัดสวนร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้สไตล์เมืองร้อน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ห้องนอนสามารถเปิดออก สู่ระเบียงสระว่ายน้ำ ได้อย่างสะดวก และให้คุณเพลิดเพลินไปกับ ห้องนั่งเล่นที่ออกแบบ มาอย่างกว้างขวาง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบครบครันเกรดพรีเมียม อีกทั้งยังติดตั้งเครื่องเสียง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อความบันเทิงแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย แบบตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยโครงการ อัญชัน ลากูน อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัทที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับอย่างมากในภูเก็ต โดยการันตีคุณภาพด้วยรางวัลพิเศษ ได้แก่ Best Phuket Villas Development (Phuket) จากงาน Thailand Property Award ในปี 2015 และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจได้ว่า "อัญชัน ลากูน" เป็นโครงการมาตรฐาน ที่จะทำให้คุณมีความสุขตลอดการพักอาศัยอย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการAnchan Lagoon โครงการจากบริษัท Pearl Island Property ประกอบไปด้วยวิลล่าสุดพิเศษจำนวน 18 หลัง สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โครงการตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของวิลล่าอัญชัน ลากูน เป็นวิลล่า 1 ชั้น มี 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 580-600 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางโดยใช้ถนนเทพกระษัตรี ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อเจอทางแยกให้เลี้ยวขวา จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัญชัน ลากูน

อัญชัน ลากูน สถานที่สุดพิเศษที่จะทำให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก และกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โครงการมาพร้อมการออกแบบ สไตล์เอเชียที่สวยงาม เน้นความเงียบสงบ อีกทั้งยังตั้งอยู่ท่ามกลาง แหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ หาดบางเทา และห่างจากหาดลายันเพียง 4 กิโลเมตร การออกแบบภายในวิลล่า ให้มีความเป็นสัดส่วนอย่างดีเยี่ยม ภายนอกจัดสวนร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้สไตล์เมืองร้อน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ห้องนอนสามารถเป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัญชัน ลากูน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ