ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 6 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์ 6 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1370638R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์ 6 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ที่สุดแห่งความคุ้มค่าและยากที่จะหาใครเทียบได้กับโครงการ The Garden Villas (เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์) (เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์) พูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาวที่สุดพิเศษ เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามสะกดทุกสายตาโดยฝีมือสถาปนิกท้องถิ่นชื่อดังอย่าง Roof & Co ที่ได้รังสรรค์พูลวิลล่าสุดทันสมัยให้สอดรับกับการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ผสมผสานเข้ากับวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามอย่างลงตัวที่สุด ซึ่งวิลล่าแต่ละหลังจะมีสวนส่วนตัวขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ยาวถึง 17 เมตร มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง พร้อมสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำในตัวที่มีถึง 5 ห้อง และยังได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารที่ระเบียงส่วนตัวในร่มซึ่งตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังรับรองคุณภาพงานก่อสร้างและใช้วัสดุที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมงานคุณภาพระดับมืออาชีพ ทั้งยังอุ่นใจไปกับกำแพงที่ล้อมรอบโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาอีกด้วย เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์ คือตัวเลือกที่ดีสุดแห่งความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ปลอดภัย และสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางถลาง ที่มีบรรยากาศของพื้นที่สีเขียวโอบล้อมอยู่รอบด้าน และยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกโตนไทร, หาดลายัน, โลตัสถลาง, โรงพยาบาลถลาง, โรงเรียน UWC Thailand International School และสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ก็ตั้งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการเดอะ การ์เด้น วิลล่าส์ ตั้งอยู่ที่ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 5 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2550รูปแบบวิลล่า- 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสี่แยกถลาง (บ้านเคียน) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามถนนน้ำตกโตนไทร (หมายเลข 402) ประมาณ 250 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบ่อกรวดแล้วขับต่อไปอีก 1.8 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้ขับรถตรงต่อไปยังซอยนาหารอีก 500 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยที่ถนนหมายเลข 6014 ขับต่อไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 110 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์

ที่สุดแห่งความคุ้มค่าและยากที่จะหาใครเทียบได้กับโครงการ The Garden Villas (เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์) (เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์) พูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาวที่สุดพิเศษ เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามสะกดทุกสายตาโดยฝีมือสถาปนิกท้องถิ่นชื่อดังอย่าง Roof & Co ที่ได้รังสรรค์พูลวิลล่าสุดทันสมัยให้สอดรับกับการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ผสมผสานเข้ากับวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามอย่างลงตัวที่สุด ซึ่งวิลล่าแต่ละหลังจะมีสวนส่วนตัวขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ยาวถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ การ์เด้น วิลล่าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ