ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เคป เรสซิเดนส์

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาเช่า: ฿ 300,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ เคป เรสซิเดนส์ 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U22212R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ เคป เรสซิเดนส์ 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

The Cape Residences (เดอะ เคป เรสซิเดนท์)ผ่อนคลายไปกับท่วงทำนองของคลื่นทะเล ดื่มด่ำความสุขที่สัมผัสได้ ณ "เดอะ เคป เรสซิเดนท์" วิลล่าสุดหรู ท่ามกลางความสวยงามของทะเล หาดทราย และท้องฟ้า สุดพิเศษกับวิวพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกตรงหน้าของคุณ ผสมผสานได้อย่างตัว ให้คุณได้เคลิบเคลิ้มไปกับความละมุนละไม ของบรรยากาศรอบ ๆ วิลล่า สู่นิยามการพักผ่อนอย่างแท้จริง เดอะ เคป เรสซิเดนท์ เป็นวิลล่าที่รายล้อมไปด้วย วิวทะเลของเกาะภูเก็ต ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทำให้เป็นจุดเด่นของโครงการ ที่อยากถ่ายทอดอารมณ์ การออกแบบและตกแต่งวิลล่า ให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมนั่นเอง โดยเน้นการดีไซน์ในรูปแบบโมเดิร์น ผสมกลิ่นอายความเป็นไทย ไม่เหมือนใคร มาพร้อมสถาปัตยกรรมงานไม้ประณีต ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบหรู และผ่อนคลาย อีกทั้งโครงการตั้งอยู่บนทำเลใกล้ชายหาด เพียงแค่ไม่กี่ก้าว สามารถเพลิดเพลินเวลาอันมีค่า กับช่วงเวลาอันแสนสุข ที่ชายหาดอันเงียบสงบแห่งนี้ รายละเอียดโครงการThe Cape Residences (เดอะ เคป เรสซิเดนท์) เป็นโครงการประเภทวิลล่า 2-3 ชั้น โดยถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท Campbell Kane (Thailand) ตั้งอยู่บน ตำบล ป่าคลอก อำเภอ ถลาง จังหวัด ภูเก็ต โครงการ เดอะ เคป เรสซิเดนท์ มีจำนวนที่พักทั้งหมด 30 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,300 ตารางเมตร-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,331 ตารางเมตร-5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,910 ตารางเมตร-6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 4,500 ตารางเมตร-7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 2,650 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-จากุซซี่-สระว่ายน้ำ-บาร์-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-Indoor Kids Zone-ที่จอดรถ-สปา-ห้องสตีม-Direct Beach Access-โถงต้อนรับ-สนามเทนนิสการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ เคป เรสซิเดนท์ โดยเดินทางบนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4027 จากบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลป่าคลอก มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนสิทธิ์สุนทรบำรุง ประมาณ 1.5 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปทางถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4003 ประมาณ 750 เมตร เลี้ยวขวา ประมาณ 3 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เคป เรสซิเดนส์

The Cape Residences (เดอะ เคป เรสซิเดนท์)ผ่อนคลายไปกับท่วงทำนองของคลื่นทะเล ดื่มด่ำความสุขที่สัมผัสได้ ณ "เดอะ เคป เรสซิเดนท์" วิลล่าสุดหรู ท่ามกลางความสวยงามของทะเล หาดทราย และท้องฟ้า สุดพิเศษกับวิวพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกตรงหน้าของคุณ ผสมผสานได้อย่างตัว ให้คุณได้เคลิบเคลิ้มไปกับความละมุนละไม ของบรรยากาศรอบ ๆ วิลล่า สู่นิยามการพักผ่อนอย่างแท้จริง เดอะ เคป เรสซิเดนท์ เป็นวิลล่าที่รายล้อมไปด้วย วิวทะเลของเกาะภูเก็ต ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทำให้เป็นจุดเด่นของโครงการ ที่อยากถ่ายทอดอารม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เคป เรสซิเดนส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ