ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โบทานิก้า โมเดิร์น ลอฟท์

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 220,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1702410R

ให้เช่าวิลล่า โบทานิก้า โมเดิร์น ลอฟท์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

Botanica Modern Loft วิลล่าสุดพิเศษระดับไฮเอนด์ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดอลังการ และพื้นที่สวนหย่อมร่มรื่น ให้อารมณ์ราวกับอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ เต็มไปด้วยทิวทัศน์ของหุบเขา และธรรมชาติเขียวขจี ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันออกคลาสสิก เน้นความโปร่ง โล่งสบาย เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเป็นส่วนตัว ราวกับสวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือคุณ พื้นที่ภายในโครงการ เรียกได้ว่ากว้างใหญ่สมศักดิ์ศรี ของความเป็น Botnica Modern Loft ซึ่งภายนอกมีที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำ และลานอาบน้ำกลางแจ้ง มาพร้อมชานบ้านขนาดกว้างขวาง เมื่อเดินเข้าไปในตัวอาคาร จะเจอห้องนั่งเล่นเพดานสูงโปร่ง ติดตั้งประตูขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดรับอากาศเย็น ๆ และลมธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน โครงการออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อให้ความสะดวกสบาย แก่ผู้พักอาศัยอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจาก แหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หาดบางเทา ปอร์โตเดอภูเก็ต หาดลายัน และห่างจากย่านลากูน่าเพียง 8 กิโลเมตร รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการBotanica Modern Loft โครงการประเภทวิลล่าจากบริษัท AAP Architecture Properties & Development มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 44 ยูนิต เป็นโครงการบ้านสั่งสร้าง ซึ่งจะเสร็จภายใน 12 เดือนหลังจากทำสัญญาซื้อขาย โครงการตั้งอยู่ที่ซอยป่าสัก 8 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของวิลล่าในโครงการวิลล่า 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 304 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 1-2 คันสิ่งอำนวยความสะดวก - Clubhouse - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ลานอาบน้ำกลางแจ้ง - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางโดยใช้ถนนเทพกระษัตรี ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนบ้านเขาล้าน-บ้านบางโจ (ซอยตลาดนัดบ้านพอน) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อเจอสามแยกให้เลี้ยวขวา และตรงไปตามเส้นทางคดเคี้ยวอีก 3 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบทานิก้า โมเดิร์น ลอฟท์

Botanica Modern Loft วิลล่าสุดพิเศษระดับไฮเอนด์ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดอลังการ และพื้นที่สวนหย่อมร่มรื่น ให้อารมณ์ราวกับอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ เต็มไปด้วยทิวทัศน์ของหุบเขา และธรรมชาติเขียวขจี ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันออกคลาสสิก เน้นความโปร่ง โล่งสบาย เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเป็นส่วนตัว ราวกับสวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือคุณ พื้นที่ภายในโครงการ เรียกได้ว่ากว้างใหญ่สมศักดิ์ศรี ของความเป็น Botnica Modern Loft ซึ่งภายนอกมีที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำ และลานอาบน้ำกล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า โมเดิร์น ลอฟท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ