ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1077072R

ให้เช่าวิลล่า โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก (Mono Luxury Villa Pasak) วิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายใต้แนวคิดการออกแบบและตกแต่งสไตล์เอเชียฟิวชั่น เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ของเสน่ห์แห่งเอเชียที่ได้รับการผสมผสานศิลปะอย่างลงตัวจากการใช้ชีวิตและธรรมชาติ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ และห้อมล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ใกล้กับลากูน่าคอมเพล็กซ์, คอมมูนิตี้ เช่น โบ๊ทอเวนิว และแหล่งช้อปปิ้ง ปอร์โต เดอ ภูเก็ต ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ ที่นี่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตที่หรูหราและรักความสงบ เหมาะทั้งการอยู่อาศัยถาวรหรือเป็นบ้านพักตากอากาศที่แสนสุดวิเศษ รายละเอียดโครงการ โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก ตั้งอยู่ที่ซอยป่าสัก 8 ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลจากเจ้าของโครงการคือบริษัท Place and Space บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ เป็นโครงการลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 17 ยูนิต คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2564รูปแบบวิลล่า - TYPE A พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 179 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว - TYPE B พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 150.25 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว - TYPE C พูลวิลล่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 117 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ร้านอาหารภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - ทีมบริหารด้านทรัพย์สิน - ทีมบริการให้เช่าการเดินทางหากเดินทางมาจากแยกน้ำตกโตนไทร ให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกโดยใช้ถนนบ้านดอน-จอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 ขับตรงต่อไปอีก 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงต่อไปด้วยระยะทาง 400 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก

MONO Luxury Pool Villa Pasak ทําเลทอง ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวระดับ World Class บริเวณหาดบางเทา เป็นอีก 1 โครงการสุด Exclusive ที่อยู่ในการบริหารงานของThe Attitude Club เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีธุรกิจในเครือที่เรารู้จักกันดีเช่น Saturdays Residence, Blu Monkey Hostel, Oxygen Condominium, Saiyuan Estate by Two Villas Holidays เป็นต้นด้วยแนวคิดการออกแบบจากใจ Happiness is Homemade ความสุขจากการได้ทําในสิ่งที่รัก MONO จึงมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ําแบบใครโดยนําเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์ภูเก็ตมานําเสนอในรูปแบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ