ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ไดมอนด์ ทรี วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ไดมอนด์ ทรี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1078054R

ให้เช่าวิลล่า ไดมอนด์ ทรี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ไดมอนด์ ทรี วิลล่า (Diamond Trees Villas) พูลวิลล่าขนาดใหญ่ดีไซน์โดดเด่นและทันสมัย ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยตัวเลือกของวิลล่า 2 ชั้นขนาด 3-4 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่กว่า 300 ตารางเมตร พร้อมด้วยดีไซน์ฝ้าเพดานสูง เพื่อการถ่ายเทอากาศที่ปลอดโปร่ง ตลอดจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมขนาดใหญ่ภายนอกบ้าน ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังออกแบบให้บริเวณชั้นสองยังมีระเบียงใหญ่กว้างขวาง เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการชื่นชมทัศนียภาพที่แสนร่มรื่นและเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธุ์ที่รายล้อมอยู่รอบด้าน และยังเดินทางสะดวกสบายไปกับเส้นทางหลักของถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ซึ่งเชื่อมต่อทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน มากไปกว่านั้นคือแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิเช่น วิลล่ามาร์เก็ต ลากูน่า โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ปอร์โต เดอ ภูเก็ต โรงพยาบาลถลาง และสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ไดมอนด์ ทรี วิลล่า ตั้งอยู่ที่ซอยเชิงทะเล 2 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Baanjai รูปแบบวิลล่า วิลล่า 2 ชั้น ขนาด 329-404 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกถลาง (บ้านเคียน) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ตรงไปด้วยระยะทาง 3.3 กม. และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 ตรงต่อไปอีก 800 เมตร เพื่อเข้าสู่ซอยเชิงทะเล 2 ให้ขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไดมอนด์ ทรี วิลล่า

ไดมอนด์ ทรี วิลล่า (Diamond Trees Villas) พูลวิลล่าขนาดใหญ่ดีไซน์โดดเด่นและทันสมัย ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยตัวเลือกของวิลล่า 2 ชั้นขนาด 3-4 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่กว่า 300 ตารางเมตร พร้อมด้วยดีไซน์ฝ้าเพดานสูง เพื่อการถ่ายเทอากาศที่ปลอดโปร่ง ตลอดจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมขนาดใหญ่ภายนอกบ้าน ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังออกแบบให้บริเวณชั้นสองยังมีระเบียงใหญ่กว้างขวาง เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการชื่นชมทัศนียภาพที่แสนร่ม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไดมอนด์ ทรี วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ