ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เซนซีฟ ฮิลล์ วิลล่า

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เซนซีฟ ฮิลล์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1141196R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เซนซีฟ ฮิลล์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

Sensive Hill Villas (เซนซีฟ ฮิลล์)อพาร์ทเม้นท์สุดหรูที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานความร่วมสมัยและความโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เน้นการออกแบบที่ให้เข้าถึงและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบกับ"Sensive Hill Villas (เซนซีฟ ฮิลล์) " สถานที่พักผ่อนบรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่บนเนินเขาของตำบลกะทู้ที่สามารถมองเห็นภูมิทัศน์อันสวยงามของเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีในการเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดป่าตอง เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ซอยบางลา ภูเก็ตแฟนตาซี และรวมไปถึงสนามกอล์ฟ ล็อคปาล์ม นอกจากนี้ภายในโครงการยังเติมเต็มความสุขในการพักผ่อนด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้มีประสิทธิภาพ มีพื้นที่พักผ่อนแบบเปิดโล่งพร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวแบบตะวันตกพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งตกแต่งด้วยพื้นไม้ทั่วทั้งห้อง ที่พิเศษกว่านั้นคือคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหารภายในโครงการ ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความภัยตลอด 24 ชั่วโมงที่ให้ความเป็นส่วนตัวได้อย่างสูงสุด สัมผัสกับความประทับใจในทุกตารางนิ้วได้แล้ววันนี้กับโครงการ "Sensive Hill Villas (เซนซีฟ ฮิลล์)"ข้อมูลโครงการSensive Hill Villas (เซนซีฟ ฮิลล์) ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทอพาร์ทเม้นท์สูง 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 34 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2553 รูปแบบและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 109 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 319 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด - ร้านอาหารภายในโครงการ- แผนกต้อนรับข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าเทสโก้ โลตัส กะทู้ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นระยะทาง 82 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้วเป็นระยะทางประมาณ 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ตำบลกะทู้เป็นระยะทางประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยน้ำตกกะทู้เป็นระยะทาง 240 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกเป็นระยะทาง 300 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซนซีฟ ฮิลล์ วิลล่า

Sensive Hill Villas (เซนซีฟ ฮิลล์)อพาร์ทเม้นท์สุดหรูที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานความร่วมสมัยและความโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เน้นการออกแบบที่ให้เข้าถึงและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบกับ"Sensive Hill Villas (เซนซีฟ ฮิลล์) " สถานที่พักผ่อนบรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่บนเนินเขาของตำบลกะทู้ที่สามารถมองเห็นภูมิทัศน์อันสวยงามของเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีในการเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดป่าตอง เซ็นทรัล เฟสติวัล ภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซนซีฟ ฮิลล์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ