ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไลฟ์ พระราม 4 - อโศก 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ขายคอนโด ไลฟ์ พระราม 4 - อโศก 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,880,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท - พระราม 4

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 6,307,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1698284S

ขายคอนโด ไอดีโอ สุขุมวิท - พระราม 4 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ Ideo Sukhumvit - Rama 4 (ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายความเป็นรีสอร์ทที่ร้ายล้อมไปด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นของธรรมชาติบนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อาศัย ด้วยการเติมเต็มความต้องการในการออกกำลังกาย หลากรูปแบบทั้ง Cardio และ Weight Training พร้อมห้อง Golf Simulator ที่เปิดให้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนสกายเลานจ์วิวเมืองแบบไม่มีอะไรมาบดบัง ลิฟต์โดยสารมากถึง 4 ตัว และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายในน้ำ อาทิเช่น เครื่องปั่นจักรยาน และลู่วิ่งในน้ำพร้อมราวจับ เหมาะสำหรับการบริหารร่างกายของผู้สูงอายุ สะดวกสบายในการเดินทางเพียงไม่กี่ก้าวจาก BTS พระโขนง นอกจากนี้ยังมีทางด่วน 2 สาย รองรับการเดินทางด้วยรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น Summer Hill เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการIdeo Sukhumvit - Rama 4 (ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4) ตั้งอยู่ที่ 4053 พระรามที่ 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท high-rise 32 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 645 ยูนิต ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565ประเภทและขนาดห้องสตูดิโอ ขนาด 29.50 ตร.ม.1 ห้องนอน ขนาด 34.50 ตร.ม.1 ห้องนอน พลัส ขนาด 44 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดตั้งแต่ 65 - 75 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ที่จอดรถลิฟต์โดยสารGolf Simulatorห้องจดหมายดิจิตอลCo-Creative Space ห้องประชุมฟิตเนส 24 ชม.สระว่ายน้ำสวนหย่อมศาลาลอยน้ำสกายเลานจ์ร้านค้า 3 ยูนิตระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24ชม. ข้อมูลโครงการการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS พระโขนง ออกจากตัวอาคารแล้วให้มุ่งไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนหมายเลข 3 ระยะทางประมาณ 81 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 เดินต่อไปอีก 300 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านขวามือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบน ถนนหมายเลข 3 แล้วให้มุ่งหน้าทางตะวันตกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท พลัส 1 ระยะทาง 120 เมตร แล้วให้ใช้ช่องทางกลาง เพื่อเลี้ยวซ้ายที่ แยกพระโขนง เข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 ขับต่อไปอีก 350 เมตร แล้วกลับรถ ที่ซอยพิชัยสวัสดิ์ ตรงไปเพียง 60 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ สุขุมวิท - พระราม 4

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ Ideo Sukhumvit - Rama 4 (ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายความเป็นรีสอร์ทที่ร้ายล้อมไปด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นของธรรมชาติบนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อาศัย ด้วยการเติมเต็มความต้องการในการออกกำลังกาย หลากรูปแบบทั้ง Cardio และ Weight Training พร้อมห้อง Golf Simulator ที่เปิดให้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนสกายเลานจ์วิวเมืองแบบไม่มีอะไรมาบดบัง ลิฟต์โด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท - พระราม 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,378 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ