publisher background image

ภูเก็ตลิฟวิ่งฮอลิเดย์

ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต ประเทศไทย
ด้วยประสบการณ์ทำงาน 12 ปี กับบันยันทรีกรุ๊ปพร็อพเพอร์ตี้และลากูน่าพร็อพเพอร์ตี้ในการขายอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ผมได้ให้บริการอย่างมืออาชีพกับลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ต่อมาปลายปี 2562 ผมได้จัดตั้งบริษัทของตัวเองคือภูเก็ตลิฟวิ่งฮอลิเดย์ขึ้น เพื่อจะได้ให้บริการลูกค้าในการลงทุนอหังสาริมทรัพย์ในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น

นอกเหนือจากการขายอสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ ที่ถูกสร้างและบริหารจัดการด้วยมาตรฐานระดับสูงในสไตล์รีสอร์ท และอสังหาริมทรัพย์มือสองที่น่าสนใจแล้ว ผมยังให้บริการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ชั้นยอดเพื่อการเช่าย่านเชิงทะเล บางเทา สุรินทร์ กมลา ป่าสัก รวมถึงการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ราคาย่อมเยาว์ที่คัดสรรมาอย่างดีย่านอนุสาวรีย์ กะทู้ ฉลอง และในเมืองภูเก็ต อีกทั้งยังนำเสนอการซื้อที่ดินทำเลงามเพื่อพัฒนาโครงการในภูเก็ต จนไปถึงหาดนาใต้จังหวัดพังงาอีกด้วย

ตลอดระยะเวลาหลายปี ผมได้ทำงานอย่างหนักในการให้บริการลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ ในการให้คำปรึกษาและแนะนำการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนดีและความเสี่ยงต่ำ การบริการจัดการดูแลอสังหาริมทรัพย์ ซ่อมแซมและต่อเติม รวมถึงการให้คำแนะนำด้านการทำการตลาดขายอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ด้วยความที่ผมเป็นคนภูเก็ตผมจึงสามารถทำงานร่วมกับนายหน้าท้องถิ่นรวมถึงนายหน้าและผู้ร่วมทุนต่างชาติ แนะนำที่ปรึกษาด้านกฎหมายที่มีประสบการณ์เพื่อทำให้การลงทุนซื้อขายแต่ละงานจบลงด้วยความสำเร็จด้วยดี

ผมยินดีต้อนรับคุณสู่จังหวัดภูเก็ต และจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้านในฝัน ซื้อคอนโดเพื่อการลงทุน ซื้อที่ดินปลูกบ้านเองหรือจะซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ

ยินดีให้บริการครับ

ด้วยความนับถือ
ณัฐ