คอนโดมือสอง “ทำเลดี” ไม่เกิน 2 ล้านบาท

ชีวิตดี๊…ดี ขึ้นเป็นกอง หากได้นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ในบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง คิดว่าหลายๆคนก็คงเห็นด้วยกับแนวคิดแบบนี้ ก็เลยทำให้คอนโดมือสอง ในทำเลงามๆ เดินทางสะดวก ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพื่อคุณภาพที่ชีวิตที่ดี และทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง วันนี้เราเลยหยิบ คอนโดมือสอง ทำเลดี ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท มาฝากไว้ให้เป็นตัวเลือกกันค่ะ

1. บ้านสวนธน รัชดา36

           ราคา 1,500,000 บาท
            เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/f56d084

ทำเลรัชดา ใกล้ MRT ลาดพร้าว ใครทำงานแถวนี้ เรียนแถวนี้ก็คงพูดเป็นเสียงเดียวกันมา รถติดโฮกกกก… ติดโฮกแบบนี้มีวิธีแก้นะฮาฟ…เลือกที่พักที่ใช่ ในทำเลที่โดน และราคาไม่แพง นอกจากจะเซฟเวลาชีวิตแล้ว ยังเป็นการเพิ่มพลังงานในการใช้ชีวิตอีกด้วยล่ะค่ะ

2. เมโทรปาร์คสาธร

           ราคา 1,560,000บาท
            เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/fe23380

ทำเลบางหว้า เป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังนิยมในขณะนี้ และที่นี่ก็อยู่ใกล้กับ BTS บางหว้า เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใครจะทำงานในเมืองก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าชีวิตที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแบบนี้ จะทำอะไรๆก็ง่ายและสะดวกขึ้นเยอะแยะเลย จริงมั้ยล่ะคะ..?

3. I-CONDO สุขุมวิท 105

           ราคา 1,870,000 บาท
            เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/907c2fa

อีกหนึ่งทำเลชานเมือง ที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง นอกจากทำเลที่ตั้งจะใกล้กับรถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า ทั้งเซ็นทรัลบางนา หรือว่าบิ๊กซี อีกทั้งใกล้กับสถาบันการศึกษาอีกด้วย เข้าออกก็สะดวกเพราะมีหลายช่องทางและหลายเส้นทางให้เลือก ทำเลดี คุณภาพชีวิตโอ..แบบนี้ น่าสนใจใช่มั้ยละ..?

4. ชาโตว์ อิน ทาวน์ รัชดา 17

           ราคา 1,950,000 บาท
            เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/490413c

คอนโด บรรยากาศดี ใกล้รถไฟฟ้า BTS สุทธิสาร มีสระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อม ให้ชิลล์ และปลดปล่อยอารมณ์ได้ตามใจ เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้าทั้งเอสพานาด รัชดา เซ็นทรัลพระราม 9 ฟอร์จูน ฯลฯ อีกทั้งยังเข้าออกได้ 2 เส้นทางทั้ง รัชดา และ อินทามาระ อา…ชีวิตดี เริ่มจากที่อยู่อาศัย ใช่หรือเปล่าคะ…?

5. เอ สเปซ เพลย์ รัชดา-สุทธิสาร

           ราคา 2,000,000 บาท
            เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/416b4a8

วิวสวยๆ บรรยากาศสดชื่น ก็ทำให้เราสามารถผ่อนคลายความเหนื่อยหลังจากทำงาน แล้วอยู่กับตัวเองได้มากขึ้นนะคะ ลองหลับตาแล้วเดินเท้าเปล่าเหยียบพื้นดิน สูดกลิ่นธรรมชาติดูบ้าง ก็ช่วยบำบัดความเหนื่อยล้าทางกายและใจได้ดีเหมือนกัน เพราะที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่อยู่ แต่ควรบำบัดความเหนื่อยล้าของเราไปด้วยในขณะเดียวกันค่ะ

อยากดูทรัพย์เพิ่มเติม คลิกเลย www.DotProperty.co.th