กลยุทธ์โดนใจ “ซื้อคอนโด แถมวีซ่า 20 ปี”

เศรษฐกิจตกลง คนประหยัดมากขึ้น ของก็ขาย ย๊าก…ยาก บริษัท ห้างร้านต่างๆก็เลยพากันคิดและงัดกลยุทธ์ต่างๆเพื่อที่จะสร้างความสนใจให้กับลูกค้ากันแบบไม่หวาดไม่ไหว ยิ่งเป็นของใหญ่ ราคาแพงอย่าง บ้านหรือคอนโดแล้วด้วย เหล่าบรรดาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงพากันโหมงัดกลยุทธ์เพื่อเอาใจผู้ซื้อกันอย่างยกใหญ่เลยล่ะค่ะ

และดีเวลปเปอร์ที่เรานำมาแชร์ในวันนี้ เรียกได้ว่า คิดกลยุทธ์ได้โดนใจและสร้างกระแสให้กับวงการอสังหาฯไทยอยู่ไม่น้อยเหมือนกันล่ะค่ะ เดี๋ยวเรามาลองดูกันว่า จะน่าสนใจยังไง…!!!

Pattaya’s Kingdom Property หัวใส จัดโปรเจคส่งเสริมการตลาด “ซื้อคอนโด แถมวีซ่า 20 ปี” ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวนี้ได้ร่วมมือกับบริษัทบัตรไทยแลนด์ อีลีท โดยให้สิทธิลูกค้าต่างชาติที่ซื้อห้องชุดของโครงการ “South point พัทยา” ให้ได้วีซ่า(Multiple-Entry Visa) ต่อสัญญาทุกๆ 4 ปี นอกจากนี้ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น Fast-track immigration clearance, ความช่วยเหลือในการทำใบขับขี่, ส่วนลด หรือบริการสายด่วนช่วยเหลือ แบบ 2 ภาษา

South point พัทยาตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่บนเขาพระตำหนัก เห็นวิวทะเลพัทยาได้อย่างชัดเจน เป็นคอนโด igh Rise 30 ชั้น 431 ยูนิต และ Service Apartment สูง 20 ชั้น 1 อาคาร 224 ยูนิต คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ของปี 2559

Nigel Cornick, Chief Executive Officer ของ Kingdom Property กล่าวกับ Dot Property Group ว่า ชาติที่สามารถเข้าร่วมโปรเจคนี้ได้นั้น ได้แก่ บังคลาเทศ, จีน, ฝรั่งเศส, อินเดีย, รัสเซีย และอังกฤษ

สำหรับราคาขายนั่นเริ่มตั้งแต่ 90,000 บาท ต่อตารางเมตร ไปจนถึง 140,000 บาทต่อตารางเมตร และค่าเฉลี่ยนั้นคือ 125,000 บาท ต่อ ตารางเมตร เค้ากล่าวว่า ยอดจองที่ผ่านมานั้น จีนเป็นประเทศที่สูงที่สุด แต่ในระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ยุโรปเป็นกลุ่มที่มาแรงแซงจีนไปแล้ว

ถึงกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่ “ชาวต่างชาติ” ก็เถอะ แต่ไอเดียและกลยุทธ์ที่จัดทำขึ้นมานั้นก็เรียกได้ว่าสร้างกระแสและเรียกเสียงฮือฮาให้กับประเทศไทยได้อย่างมากเลยทีเดียวเลยล่ะค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailand-property.com/property-news/2015/07/24/long-term-visa-with-condo-selling-well/