แชร์ประสบการณ์ตรง เงินเดือน12,700 กู้ซื้อบ้าน มือ1 ได้

กู้ซื้อบ้าน

วันนี้เรามีประสบการณ์ตรงของคนเงินเดิอน 12,700 บาท เท่านั้นแต่สามารถทำเรื่อง กู้ซื้อบ้าน มือ1 ผ่าน โดยต้องบอกก่อนนะว่า เจ้าตัวเคยติดหนี้เสียขึ้นสถานะถึง 20 ด้วย ดังนั้นประสบการณ์ตรงในวันนี้อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ดังนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราลองไปอ่านกันเลย

 

แชร์ประสบการณ์เงินเดือน 12,700 กู้ซื้อบ้าน BY สมาชิกหมายเลข 3947153

ขอแชร์ประสบการณ์จ้าเคยติดหนี้เสียขึ้นสถานะ20 ถือว่าร้ายแรงมากสำหรับสถาบันการเงิน อยากได้บ้านใหม่เป็นบ้านโครงการหลังเล็กๆราคาขายตอนนั้นอยู่ที่1,150,000เลยต้องไปสะสางหนี้เก่าซะก่อนโดยการขอประนอมหนี้มาจ่ายใหม่จ่ายตรงตลอดเป็นเวลา11เดือนจนขึ้นสถานะ10 คือปกติ ลืมบอกไปว่าเป็นพนักงานประจำเหมือนกันค่ะทำงานมาได้ประมาณ5ปีกว่าๆเงินเดือนตอนยื่นกู้อยู่ที่ 12,700 บาท

โดนลองยื่นกู้ที่ ธ.อ.ส.ค่ะเพราะมีสวัสดิการกับทางบริษัทที่เราทำงานอยู่ ผลปรากฎว่ายื่นกู้ผ่านค่ะโดนทำเรื่องขอกู้ไป1400,000ก็ได้ยอดกู้มา100%เลยค่ะบ้านใหม่ไม่หักค่าเสื่อมได้มาทั้งหมด1,473,300 บาทรวมเงินประกันชีวิตแล้ว30ปือถ้าเราเป็นอะไรคนข้างหลังไม่ต้องผ่อนต่ออ่ะค่ะ ก็ดีใจมากค่ะมีบ้านเป็นของตัวเองซะทีแถมยังมีเงินเหลือมาตกแต่งบ้านได้อีกนะคะตอนนี้ก็ผ่อนมาจะ 2 ปีแล้วจร้าผ่อนเดือนละ 7000 ในสองปีแรกผ่อนขึ้นไปแปดพันกว่าในปีที่สามในปีที่สี่ขึ้นไปอีกเก้าพันกว่า

แต่ปีที่สี่นี้สามารถปรับลดหย่อนดอกเบี้ยได้ก็คงเหลือลงมาประมาณแปดพันกว่าบาทน่าจะได้มั้งคะทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโปรของธนาคารที่เรายื่นกู้ด้วยค่ะกู้น้อยก็ผ่อนน้อยกู้มากก็ผ่อนเยอะเป็นธรรมดา อ้อลืมบอกไปว่า เราผ่อนคนเดียวนะคะภาระก็มีแค่หนี้ที่เสียกับลูกหนึ่งคน ลองยื่นดูนะคะเครดิตเสียอย่างเรายังกู้ผ่านมาได้เลยจร้าสู้ๆ

ยื่นกู้ซื้อบ้าน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะจาก ประสบการณ์ตรงในวันนี้ อาจจะพอเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่กำลังอยากจะกู้บ้านสักหลัง  โดยต้องบอกก่อนนะค่ะ สำหรับคนที่เงินเดือนน้อยและอยากจะมีบ้านสักหลัง  ถ้ามั่นใจว่าไหวก็อยากให้เข้าไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่โครงการที่จะซื้อโดยตรงหรือหากใครที่ยังลังเล ก็ลองเอาเงินเข้า บัญชีธนาคาร แบบห้ามถอน เดือนละหมื่นดูก่อนโดยกำหนดไว้ที่ 1 ปี หากเราทำได้ไม่มีปัญหาก็พอที่จะไว้อยู่แต่เราก็ไม่แนะนำ เพราะหากทำอะไรโดยที่มีความเสี่ยงตามมานั้นมันอันตรายมาก เปรียบเทียบง่ายๆ ก็เหมือนกับเรากำลังเดินอยู่บนดาดฟ้าแบบไม่มีที่จับมีความเสี่ยงที่จะตกตึกได้ แต่มันก็สามารถผ่านไปได้เช่นกันหากเราเตรียมตัวมาดี ดังนั้นสำหรับท่านไหนที่อยากทำตามวิธีนี้  ควรคิดวิเคราะห์เรื่องการเก็บเงินรวมถึง เงินที่ต้องใช้ในแต่ละวัน แต่ละปี จนกว่าจะผ่อนให้รอบครอบ เพื่อที่จะไม่เสียใจในภายหลังค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากสมาชิกหมายเลข 3947153 เว็บไซต์ Pantip.com

ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับ การขอกู้ ปลูกบ้าน บนที่ดินของตัวเองขั้นตอนง่ายๆ สำหรับ การขอกู้ ปลูกบ้าน บนที่ดินของตัวเอง

 

 

หน้าฝน

วิธีการดูแลบ้านรับ หน้าฝน ที่กำลังมาถึง

 

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก