คอนโด-บ้าน ย่านรถไฟฟ้า “บางใหญ่”

ได้ยินมานานว่า “บางใหญ่” กำลังบูม เพราะรถไฟฟ้าสายสีม่วง…

ว่าแต่…รู้หรือเปล่าคะ ว่า ตรงไหนกัน ที่เป็นพื้นที่ของสายสีม่วง…? หากยังไม่รู้แล้วอยากรู้ล่ะก็ เราขอเชิญให้ทุกท่านแวะไปรู้จักกับพื้นที่ของสายสีม่วงกันก่อนสักหน่อย

และนี่คือลายแทง ของเส้นทางสายสีม่วงค่ะ

เมื่อทำความรู้จักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปนี้เราจะขอนำท่านมาเลือกชม คอนโด-บ้าน เกาะกระแสอินเทรนด์กับเค้าบ้าง ใครกำลังเลือกซื้อที่อยู่ใหม่ ไฉไลกว่าเดิมแล้วล่ะก็…ขอแนะนำ ดังนี้เลยค่ะ

คอนโด

1. พลัมคอนโด บางใหญ่
ขายดาวน์ 80,000 บาท

พื้นที่ห้อง 22.50 ต.ร.ม เดินทางสะดวก อยู่ฝั่งใกล้ถนนหลัก วิวหน้าต่างมองเห็นสวน มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห่างรถไฟฟ้า 400 ม ใกล้ห้างบิ๊กซี ห้างCENTRAL WEST GATE โรงพยาบาล ฟรีวอลเปเปอร์ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินและชุดครัวบิวท์อิน

เพิ่มเติมคลิก

2. Aspire รัตนาธิเบศ
ขายดาวน์ 290,000 บาท

คอนโดสูง 24 ชั้น ในพื้นที่ใช้สอยขนาด 30.2 ตารางเมตร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ไม่ขาด ไม่เกิน ทั้งทำเลที่ให้คุณสะดวกด้วย BTS และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในห้องและส่วนกลาง ให้คุณได้ ฟิน กับการพักผ่อนที่ลงตัว

เพิ่มเติมคลิก

บ้าน

3. พฤกษ์ลดา เฟส 1 บางใหญ่
ราคา 3,250,000 บาท

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ พื้นที่ 51 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางใหญ่ ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนและตลาด

เพิ่มเติมคลิก

4. พฤกษ์ลดา เฟส 1 บางใหญ่
ราคา 3,550,000 บาท

ถ้าคุณเป็นครอบครัวขนาดกลาง ที่นี่ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียวล่ะค่ะ พื้นที่ใช้สอยกว่า 120 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ฮวงจุ้ยดี หันหน้าทิศเหนือ น้ำไม่ท่วม สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมอยู่ เดินทางสะดวก ระบบรักษาความปลอดภัยดี

เพิ่มเติมคลิก

5. ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่-บางใหญ่
ราคา 3,990,000 บาท

สังคมคุณภาพ บรรยากาศร่มรื่น คืออีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญของการเลือกซื้อบ้าน และที่นี่เค้ามีให้คุณแน่นอนค่ะ นอกจากฟังก์ชั่นที่ครบครันแล้ว ดีไซน์ของที่นี่ยังโดดเด่น จนคุณต้องหันกลับมามองด้วยล่ะค่ะ หากคุณกำลังมองหาบ้านที่ไม่ได้เน้นแค่การตกแต่ง แต่เน้นบรรยากาศการอยู่อาศัยจริง ที่นี่น่าจะเป็นคำตอบที่น่าสนใจให้กับคุณได้ค่ะ

เพิ่มเติมคลิก

สนใจทรัพย์เพิ่มเติม คลิก