อิ่มเอมกับการใช้ชีวิตบนเหตุผลที่เป็นคุณ ณ “คาร่า อารีย์” คอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวในย่านพระราม 6

คาร่า อารีย์

เพราะ “ความสุข” ในการใช้ชีวิตของคนเราไม่ได้มีสูตรสำเร็จ หากแต่แตกต่างกันไปตามเหตุผลในการใช้ชีวิตของแต่ละคน ดังนั้น หากวันนี้คุณกำลังมองหาพื้นที่ส่วนตัวที่พร้อมเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจ ตอบโจทย์เอกลักษณ์ความเป็นคุณมากที่สุด ทำไมไม่ลองหยุดพักแล้วปล่อยให้เหตุผลในตัวคุณเป็นผู้เลือก?

จากคำถามธรรมดาๆ แต่พาให้คิดนี้เองได้จุดประกายให้แกรนด์ ยูนิตี้ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพ ต่อยอดไอเดียในการพัฒนาลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมแบบฉีกกรอบความเชื่อแบบเดิมๆ ที่ควรจะเป็น สะท้อนผ่านแนวคิด “Simply Makes Sense ใช้ชีวิต…บนเหตุผลของคุณ” ล่าสุดกับที่สุดแห่งโครงการคุณภาพ “คาร่า อารีย์-พระราม 6” มาพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสำหรับเอนกายพักใจจากวันที่แสนวุ่นวาย บนทำเลที่ไม่ห่างจากย่านสีสันใจกลางเมือง นำเสนอความหรูหราที่จับต้องได้ เอาใจผู้อยู่อาศัยที่มองว่าคุณภาพชีวิตที่ดีต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

คาร่า อารีย์

จุดเด่นที่พาให้ คาร่า อารีย์-พระราม 6 เป็นหนึ่งในเพชรเม็ดงามสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยอย่างไม่ต้องสงสัย คือ ทำเลที่ตั้ง ซึ่งต้องยกให้เป็น Rare item ที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพราะเป็นที่ดินแปลงเกือบจะแปลงสุดท้ายบน ถ.พระราม 6 ไม่พอ ยังเป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพียงหนึ่งเดียวในย่านนี้ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของความสะดวกสบายที่ใครๆก็ต้องอิจฉา เนื่องจาก พระราม 6 ยังได้ชื่อว่าเป็นย่านที่ยังคงความสงบและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สมกับเป็นทำเลแห่งการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยเฉพาะผู้ที่ชอบความสงบและหวงแหนความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบความพลุกพล่าน แต่ไม่ต้องการถูกตัดขาดจากโลกภายนอก

เพราะหากมองถึงความไพรม์ของโลเคชั่น พระราม 6 จัดว่าอยู่ในแหล่งงาน ออฟฟิศ โรงพยาบาล หน่วยงานราชการใหญ่ๆรายล้อมไม่พอ ยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ในย่านสุดชิคอย่างอารีย์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์สำหรับเหล่าฟู้ดดี้ และ คอกาแฟ ทั้งยังอยู่ไม่ห่างจากสะพานควาย อีกย่านที่กำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีเสน่ห์ในฐานะย่านที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารสูตรเด็ดดั้งเดิม คลุกเคล้าไปกับกลิ่นอายของความทันสมัย

คาร่า อารีย์

ตอบโจทย์เรื่องไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างไร้ที่ติแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของการใช้ชีวิตที่นี่ คือ การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ถึงจะไม่ได้มีสถานีรถไฟฟ้าหรือใต้ดินก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเชื่อว่า ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ที่หมายตาที่พักอาศัยในย่านนี้มีล้วนมีรถยนต์ส่วนตัว เป็นพาหนะหลักในการเดินทาง สามารถพิชิตทุกจุดหมายได้ดั่งใจ เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช ไม่ห่างจากถ.ประดิพัทธ์ หรือต่อให้ในวันที่เร่งรีบ หรือ ไม่อยากใช้รถส่วนตัว ก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย และอารีย์ เพียงกิโลเมตรกว่าๆ ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ไปถึง และในอนาคตยังจะสะดวกยิ่งขึ้นด้วย Bangsue Grand Station ซึ่งอยู่ห่างไปเพียง 1.8 กิโลเมตรเท่านั้น สะดวกสบายไม่ว่าจะเลือกเดินทางด้วยวิธีไหน

โดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งที่แสนสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตแล้ว อีกหนึ่งความเลอค่าที่ทำให้คาร่า อารีย์-พระราม 6 คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ คือ ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนยูนิตเพียง 28 ยูนิต หรือมีเพียง 4 ยูนิตต่อชั้น แถมยังเป็นห้อง Corner เกือบทุกยูนิต สัมผัสได้ถึงความหรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างละเมียดละไม แสดงถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด เน้นความเรียบหรูควบคู่ไปกับฟังก์ชั่นการใช้งานจริง

คาร่า อารีย์

ภายในโครงการประกอบด้วยห้องพักอาศัยรูปแบบเดียว คือ 2 ห้องนอน แต่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย มอบเอกสิทธิ์เฉพาะคุณด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้นที่ 60-61.5 ตร.ม. พร้อมรองรับการใช้งานอย่างลงตัวทุกฟังก์ชั่น ให้ทุกช่วงเวลาความสุขของคุณ คือการได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว

 

มุมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่

 คาร่า อารีย์คาร่า อารีย์

 

ห้องครัวแบบเปิด เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น

คาร่า อารีย์คาร่า อารีย์ 

ห้องนอนขนาดกลาง เพียงพอต่อการวางเตียงขนาด 5 ฟุต

คาร่า อารีย์คาร่า อารีย์ 

ห้องน้ำที่แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจน

คาร่า อารีย์

พร้อมกันนี้ยังคิดเผื่อเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัยที่ส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการใช้รถส่วนตัว ด้วยจำนวนที่จอดรถ 100% ให้คุณใช้ชีวิตอย่างอิสระได้ดั่งใจ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Auto Parking หรือที่จอดรถอัตโนมัติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีการใช้ในหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยที่เริ่มได้รับความนิยมสูงขึ้น

คาร่า อารีย์คาร่า อารีย์

ดื่มด่ำกับการเป็นเจ้าของอาณาจักรแห่งความสุขในสไตล์ที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้่ ที่“คาร่า อารีย์-พระราม 6” ที่สุดแห่งความเป็นหนึ่งของลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมเพียงหนึ่งเดียวในย่านพระราม 6 ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาทสอบถามเพิ่มเติม 02-652-4000 หรือ www.grandunity.co.th