ดวงประจำสัปดาห์ (23 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2558)

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
การงานอาทิตย์นี้ยังคงจุกจิกวุ่นวาย ต้องแบ่งเวลาให้เด็ดขาด ไม่อย่างงั้นการงานจะผิดพลาดได้ ส่วนการเงินจะมีการลงทุนเพราะเห็นโอกาสช่องทางการค้า ยังไงก็ศึกษาข้อมูลให้ดีๆนะครับ ความรักของคนโสดจะพบคนที่ใช่เข้ามาทำความรู้จักในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่อาจจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้าง สุขภาพระวังอาการหน้ามืด หายใจไม่ค่อยสะดวก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
งานในอาทิตย์นี้ต้องเน้นสงบนิ่งสุขุมเป็นหลัก ใช้สติและปัญญาวิเคราะห์ปัญหาตรงหน้า อย่าใช้อารมณ์ ส่วนการเงินจะมีการขัดสนบ้างเล็กน้อย ความรักของคนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุย แต่เอาเป็นว่าดูท่าทีคนนี้ให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจนะ ส่วนคนมีคู่ก็ใจเย็นๆนะครับ มีอะไรก็ค่อยๆพูดค่อยๆจากันนะครับ ทางด้านสุขภาพระวังเรื่องไมเกรนและการพักผ่อนไม่พอ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
การงานจะเป็นโจทย์ท้าทายความสามารถของคุณ แต่ถ้าหากคุณแก้ไม่ได้ก็ไม่ได้ความว่าคุณไร้ความสามารถ ลองปรึกษาคนที่มีประสบการณ์ดู จะช่วยให้งานไหลลื่นได้ การเงินยังคงเข้ามือซ้ายออกมือขวา แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่แต่อย่างใด ความรักของคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนทีมีคู่ก็ยังรักกันหวานแหวว สุขภาพต้องระวังเรื่องอาการปวดหลัง ควรหันมาดูแลตัวเองได้แล้วก่อนจะสายเกินไป

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
งานช่วงนี้ ค่อนข้างจะกดดันเป็นพิเศษ เพราะเป็นอะไรที่ไม่ถนัดเลย ขอให้พยายามหน่อยนะครับ แล้วทุกอย่างจะดีเอง ส่วนการเงินยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาอะไร ความรักของคนโสด จะเกิดอาการโลเล ไม่แน่ใจในสิ่งที่ตัวเองคิด เอาเป็นว่าลองชั่งใจดีๆ แล้วเลือกสิ่งที่เราจะเสียใจน้อยที่สุดในอนาคตถ้าหากเราไม่ได้ทำ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็ขอให้พยายามเข้าใจในตัวตนอีกฝั่งนะครับ อย่าไปซีเรียสมากมาย สุขภาพต้องระวังเรื่องไมเกรนกับการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองของการทำงาน มีการเรียนรู้สิ่งต่างๆใหม่ๆ ขอให้พยายามเก็บเกี่ยวให้ได้มากที่สุดแล้วจะดีต่อตัวเอง การเงินยังคงตึงๆมืออยู่บ้าง ใช้จ่ายอะไรควรคิดให้ดีๆนะครับ มาถึงความรักของคนโสด ระวังจะกลายเป็นมือที่ 3 แบบไม่รู้ตัว ลองเช็คประวัติคนที่เข้ามาจีบคุณดูก่อนก็ดีนะ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องเล็กจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ยังไงก็ขอให้ใจเย็นไว้ก่อนนะครับ ถ้ารู้ว่าควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ก็ขอให้หนีออกมาอยู่คนเดียวให้ใจเย็นก่อนแล้วค่อยกลับไปคุยใหม่ สุขภาพระวังช่วงข้อต่อให้ดีๆ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
การงานต้องใช้ความสามารถตัวเอง บวกกับประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยให้สามารถผ่านอุปสรรคครั้งนี้ได้ส่วนการเงินยังคงไปได้เรื่อยๆ คือไม่ได้มีเยอะมากเวลารับ แต่ก็ไม่ได้ขาดมือเวลาจ่าย ความรักของคนโสดขอแค่มือไว ใจกล้า ตัดสินใจเด็ดขาด รับรองรอบนี้ได้สละโสดแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ต้องพยายามพูดคุยกันให้เยอะๆ เพื่อไม่ให้เรื่องต่างๆมันค้างคาจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้ สุขภาพ เน้นออกกำลังกาย กินอาหารดีๆครบ 5 หมู่ จะช่วยให้ห่างไกลโรคได้

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
การงานอาจจะค่อนข้างน่าเบื่อ มองอะไรไปก็รู้สึกขัดหูขัดตาไปซะหมด เอาเป็นว่าใจเย็นๆทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็เพียงพอแล้วครับ การเงินช่วงนี้เน้นการอดออมเป็นหลัก แต่ก็อย่าลืมแบ่งส่วนที่ใช้จ่ายให้พอดีด้วยนะครับ เอาที่เราใช้จ่ายได้สบายไม่มีปัญหา ความรักของคนโสด จะมีคนเข้ามาพูดคุยค่อนข้างเยอะ ก็ลองดูๆกันไปครับ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่ระวังเรื่องการทะเลาะเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง สุขภาพไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วงครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
การงานถือเป็นช่วงขาขึ้น ได้รับโอกาสต่างๆ ดังนั้นมีอะไร ใส่ไปไม่ต้องยั้งเลยครับ เพื่อตัวเองในอนาคต ทางด้านการเงิน ยังคงกระเป๋าแบน มีรายจ่ายมากกว่าที่คิด ความรักของคนโสด ช่วงนี้ยังคงเงียบเหงา จนบางครั้งก็สงสัยว่าทำไมตัวเองไม่มีใครเข้ามาซักที ลองออกไปที่ต่างๆดูครับ เพื่อเปิดโอกาสในการพบผู้คนให้มากขึ้น รับรองไม่มีพลาด ส่วนคนที่มีคู่ยังคงรักกันเหมือนเดิม ถึงแม้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ในใจก็ยังคงรักและเป็นห่วงกัน สุขภาพระวังเรื่องความเครียด ซึ่งจะส่งผลให้ปวดท้องแลปวดหัวได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
การงาน แนะนำได้อย่างเดียวคือ ทุ่มตัวทำให้เต็มที่ให้ดีที่สุด แล้วผลที่ออกมาจะดีเอง ส่วนการเงิน ก็ต้องคอยเก็บไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นช่วงกลางเดือนอาจจะขัดสนได้ ความรักคนโสดต้องดูให้ดี คนที่เข้ามาช่วงนี้มีแฟนแล้วหรือยัง ไม่อย่างงั้นจะเป็นปัญหาเดือดร้อนในภายหลังได้ ส่วนคนที่มีคู่ ก็ยังคงหวานชื่น กระหนุงกระหนิงกันเหมือนเดิม สุขภาพช่วงนี้ปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
งานคราวนี้ จะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ไม่ต้องกลัว แค่คุณเตรียมตัวให้พร้อมก็โอเคแล้ว ทางด้านการเงิน ถ้าหากคุณได้เก็บเงินมาก่อน เงินก้อนนี้จะสามารถช่วยคนที่คุณรักได้ แต่ถ้าไม่ได้เก็บไว้เลย คงต้องบริหารให้ดี เพราะค่าใช่จ่ายครั้งนี้ ค่อนข้างเยอะน่าดู ความรักของคนโสด ช่วงนี้ไม่ถึงกับเงียบเหงาเลยทีเดียว เพราะมีคนแวะเข้ามาขายขนมจีบให้คุณบ้างเป็นบางครั้ง ส่วนคนที่มีคู่อาจจะมีง้องแงกันบ้างเล็กน้อย ถือว่าเป็นสีสันอีกอย่างของชีวิตคู่นะ สุขภาพ อาจจะมีเจ็บป่วยเล็กน้อย

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
การงานเริ่มมีเรื่องจุกจิกเพิ่มขึ้น ไหนจะนู่น ไหนจะนี่ ชักเริ่มแบ่งเวลาไม่ถูก ลองสงบอารมณ์สักแป็บ จัดลำดับงานให้ดี แล้วจะเห็นว่างานทั้งหมดเมื่อเวลาดีๆแล้ว สามารถทำได้ต่อเนื่องไม่มีปัญหา การเงินช่วงนี้จะมีช่องทางรับรายได้เพิ่ม ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ความรักของคนโสด ได้เจอคนที่ถูกใจแล้วแต่ยังคงต้องรอเวลาต่อไป ส่วนคนที่มีคู่จะมีทะเลาะกันบ้าง ซึ่งสาเหตุก็มาจากเรื่องเดิมๆ ลองหันหน้าคุยปรับความเข้าใจกันจะช่วยคลี่คลายปัญหานี้ได้ สุขภาพระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
การงานจะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ คนที่ตั้งใจอยากเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ ส่วนทางด้านการเงิน ถึงแม้จะมีภาระค่าใช้จ่าย แต่ก็จะสบายมากขึ้นกว่าเดิม ยังไงก็อย่าลืมเก็บออมด้วยนะครับ ความรักของคนโสด จะได้รู้จักกับคนใกล้ตัวของเพื่อนฝูง ลองคุยดูก็ไม่เสียหาย ส่วนคนที่มีคู่ยังคงรักและดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น หวานขนาดนั้นระวังเป็นเบาหวานนะครับ 555 มาถึงสุขภาพกันบ้าง สุขภาพร่างกายดูแล้วไม่ค่อยมีปัญหา แต่ที่ต้องระวังคือสุขภาพจิต อาจเกิดความวิตกกังวลมากเกินไปในบางเรื่อง จะส่งผลมาถึงสุขภาพกายได้