ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่)

เคล็ดดวงดีของ ดวงวันนี้ คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะจะเกิดปัญหาที่คุณไม่คาดฝันขึ้น ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ความรักคนมีคู่ความห่างเหินเริ่มเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด สติจะช่วยให้คุณผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้ การเงินควรออมเงินไว้เพราะอีกไม่นานจะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายกะทันหัน ความรักคนมีคู่ต้องห่างกันเพราะความจำเป็น คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานหลังจากที่คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับการทำงานมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ความสำเร็จเริ่มบังเกิดขึ้นแล้ว การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็กในวันนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกันสร้างฐานะให้ครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานเกิดปัญหาเพราะคุณรับผิดชอบงานมากเกินกำลัง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เข้าใจผิดกันเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับเพื่อนร่วมงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากมีปัญหาจะมีเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ การเงินหากวางแผนการเงินตั้งแต่วันนี้คุณจะกลายเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินควรหาเวลาให้คนรักบ้าง คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัยที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่ใกล้ๆ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มขึ้นเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณและคนรักมีความสุขมาก คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ถูกสกัดดาวรุ่งเพราะคุณเผลอไปทำให้เพื่อนร่วมงานบางคนไม่พอใจ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการทำบุญสร้างกุศล ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็ววัน คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน.

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/